Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve? Inter? Lazio? Không, đây mới là đội bóng đáng xem nhất Italia!

Thứ Hai 02/03/2020 11:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lần thứ ba ghi được 7 bàn thắng trong một trận đấu Serie A mùa giải này, Atalanta chính là đội bóng đáng xem nhất nước Ý với thứ bóng đá tấn công rực lửa của mình.

Hành quân trên sân của Lecce ở vòng 26 Serie A, Atalanta đã không ngại trút cơn mưa bàn thắng vào lưới đối thủ chủ nhà. Hiệp một, hai đội tạo thế trận đôi công hấp dẫn và kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Tuy nhiên, 45 phút còn lại là show diễn riêng của các vị khách với thêm tận 5 bàn thắng.

Juve Inter Lazio Không, Atalanta mới đáng xem nhất Serie A hình ảnh
Atalanta

Trận đấu khép lại chung cuộc với chiến thắng tưng bừng đến 7-2 cho Atalanta. Đây cũng đánh dấu lần thứ ba trong mùa giải này, La Dea ghi được 7 bàn thắng trong một trận đấu Serie A. Trước đó, họ đã lần lượt hủy diệt Udinese và Torino cùng với tỷ số 7-1, bất kể có lợi thế sân nhà hay không.

Không hùng mạnh và tranh đua ngôi vô địch như những ông lớn Juventus, Inter Milan hay Lazio, nhưng Thầy trò Gian Piero Gasperini đang chứng tỏ mình mới chính là đội bóng đáng xem nhất nước Ý với thứ bóng đá tấn công rực lửa và đầu sự cuốn hút, hấp dẫn của mình.

Sau trận thắng Lecce hoành tráng nói trên, Atalanta trở thành CLB ghi nhiều bàn thắng nhất Serie A mùa giải này với 70 bàn/25 trận. Ngoài ra, La Dea cũng đang là CLB ghi nhiều bàn thắng trên sân khách nhất nếu tính ở 5 giải vô địch quốc gia hàng đầu Châu Âu với 37 pha lập công.

Thời điểm hiện tại, Atalanta đang giữ vững vị trí Top 4 Serie A của mình để nuôi hy vọng tái xuất Champions League sang mùa giải sau. Cũng ở đấu trường Cúp C1 Châu Âu lúc này, đại diện Italia đã đặt một chân vào vòng tứ kết sau khi vùi dập Valencia với tỷ số 4-1 trong trận lượt đi.

Bố xin nghỉ học cho con xem bóng đá và cái kết viên mãn
Ông bố fan Atalanta sẵn sàng cho con mình nghỉ học khi đội bóng họ yêu lọt vào vòng 1/8 Champions League lần đầu tiên trong lịch sử.
Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X