Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juve dùng Matri làm vật tế thần để đổi lấy Zuniga

Chủ Nhật 28/07/2013 18:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) – Juventus đang rất muốn có sự phục vụ của hậu vệ cánh người Colombia Zuniga của Napoli. Và Matri có thể sẽ phải hy sinh vì điều này.

Sau khi có được sự bổ sung chất lượng ở hàng công với sự góp mặt của bộ đôi Llorente và Carlos Tevez, Juventus tiếp tục có sự tăng cường cho hàng phòng ngự với sự xuất hiện của Ogbonna.

Giờ đây mục tiêu cuối cùng của Lão Bà là đưa về sân Juventus Arena một cầu thủ chạy cánh đẳng cấp. Sau khi gặp khó trong thương vụ Kolarov, Zuniga trở thành mục tiêu số 1 của đương kim vô dịch Serie A.

Tuy nhiên, Napoli giờ đây đã chứng tỏ họ không còn “thiếu tiền” sau khi vùng hàng đống tiền để chiêu mộ một loạt tân binh trong thời gian qua. Điều đó đồng nghĩa với việc BLĐ Napoli quyết tâm làm khó Juve trong thương vụ này.


Matri và Zuniga có thể sẽ đổi chỗ

Trước tình hình đó, Juventus đã buộc phải đưa ra một phương án B để thuyết phục Napoli nhả người.

Cụ thể, tiền đạo đang bị thất sủng, Alessandro Matri sẽ được đem ra để trao đổi với hậu vệ cánh người Colombia và công thêm một số tiền nhất định.

Được biết, Napoli muốn nhận đủ 15 triệu euro cho Zuniga và hiện vẫn chưa đưa ra câu trả lời với lời đề nghị của Juventus.

  • ĐỨC ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X