Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve đề xuất “deadline” cho M.U trong vụ Vidal

Thứ Tư 13/08/2014 10:42(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Quá sốt ruột trước cách làm ăn của Manchester United, ban lãnh đạo Juventus mới đây đã đề ra hạn chót cho Quỷ đỏ trong thương vụ Arturo Vidal. Đó là nội trong tuần này, nếu như đại diện của Premier League không thể hoàn tất các thủ tục đàm phán liên quan đến tiền vệ người Chile thì mọi chuyện xem như chấm dứt.

vidal juventus
Juve ra "hạn chót" thương vụ Vidal cho Man Utd đến ngày 15/8

Kể từ đầu “phiên chợ hè” đến giờ, thương vụ Vidal chính là tâm điểm chú ý của giới truyền thông châu Âu. Tuy nhiên, trong những ngày gần đây, các chủ đề liên quan đến tương lai của ngôi sao đang khoác áo Juventus lại có phần hơi chững lại. Lý do chính là bởi ban lãnh đạo Man United dường như đang bị “phân tâm” bởi khá nhiều mục tiêu khác trên TTCN, như Di Maria, Juan Cuadrado hay Daley Blind…

Cách đây không lâu, tưởng như Quỷ đỏ sẽ nhanh chóng hoàn tất các thủ tục đàm phán để “múc” Vidal về sân Old Trafford với mức phí chuyển nhượng 47 triệu bảng (khoảng 59 triệu euro). Mặc dù vậy, cho đến thời điểm này, mọi thứ vẫn chưa được xác định khiến cho không ít người hoài nghi về tương lai của ngôi sao người Chile.

Trong một động thái mới nhất, phía Juventus do quá sốt ruột nên vừa chính thức ra “hạn chót” cho Man Utd trong thương vụ này. Cụ thể, theo những nguồn tin từ tờ La Tercera (Chile) tiết lộ thì đội bóng thành Turin đã yêu cầu từ nay cho đến hết ngày 15/8, nếu như phía Quỷ đỏ không kịp hoàn tất các thủ tục chiêu mộ Vidal thì cơ hội xem như sẽ không còn.

Trên thực tế, nhà ĐKVĐ Serie A cũng không hề muốn ngôi sao 27 tuổi phải rời sân Juventus Arena trong mùa hè năm nay. Ở vài mùa giải gần đây, Vidal luôn giữ vai trò hết sức quan trọng trong đội hình Bianconeri. Khi mà tuyến giữa của Juve thường xuyên vận hành lối chơi xoay quanh “lão tướng” Pirlo, cặp Vidal và Pogba chính là những tiền vệ con thoi chơi linh hoạt và đa dạng, tham gia trong cả khâu tấn công lẫn phòng ngự.

Sau khi ban lãnh đạo Juve bổ nhiệm HLV Allegri vào vị trí “ghế nóng” để thế chỗ cựu chiến lược gia Conte, nhà cầm quân người Italia cũng đang xây dựng những kế hoạch mới về nhân sự nhằm phục vụ cho sơ đồ chiến thuật 4-3-1-2 của mình, khác với hệ thống cũ 3-5-2 (dưới thời Conte).

Được biết, “Bà đầm già” đang muốn chiêu mộ thêm ít nhất một trung vệ và một tiền đạo chất lượng nhưng vẫn chưa dư dả ngân sách để hướng tới những mục tiêu quan trọng cần thiết. Chính bởi vậy, việc “thúc giục” Man Utd nhanh chóng xử lý thương vụ Vidal sẽ sớm mang về cho Bianconeri một khoản tiền không nhỏ, đủ để triển khai các kế hoạch này.

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X