Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Mặc quỹ lương phình to, Juventus nguyện ‘chung tình’ với Ronaldo

Chủ Nhật 15/03/2020 20:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Tuttosport, Juventus chuẩn bị đề nghị Cristiano Ronaldo ký vào hợp đồng mới có thời hạn 2 năm.

Hợp đồng hiện tại của tiền đạo người Bồ Đào Nha sẽ hết hạn vào năm 2022. Tuy nhiên, Bianconeri muốn anh ở lại cho đến ít nhất là năm 2024 tức khi đã 39 tuổi.

Ở tuổi 35, Cristiano Ronaldo vẫn có phong độ đầy ấn tượng. Trong bối cảnh các giải đấu tại Ý và nhiều nước tại châu Âu bị hoãn do virus corona lây lan, lãnh đạo Juventus ưu tiên gia hạn hợp đồng với các trụ cột trong đó có CR7.

Mặc quỹ lương, Juventus nguyện ‘chung tình’ với Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ronaldo vẫn có phong độ ấn tượng ở Juventus

Giao kèo hiện tại của Ronaldo với Juventus còn thời hạn đến năm 2022. Bất chấp tuổi tác của siêu sao người Bồ Đào Nha và quỹ lương không nhỏ chót nào, những người đứng đầu sân Allianz vẫn đánh giá rất cao anh.

Ronaldo đã ghi được 25 bàn thắng trong 32 trận đấu chính thức mùa này bên cạnh 4 kiến tạo. Kể từ ngày 1 tháng 12, anh đã ghi bàn ở mọi trận đấu tại Serie A trừ trận đấu với Brescia nơi anh được cho nghỉ và trận gần nhất với Inter Milan.

Chuỗi 10 trận ghi bàn liên tiếp ở Serie A nằm ngoài tưởng tượng với một cầu thủ đã 35 tuổi. Trong cuộc đua giành Chiếc giày vàng của giải, Ronaldo chỉ xếp sau Ciro Immobile với 21 bàn sau 26 trận đã đấu.

Chưa kể yếu tố thương mại, chỉ xét về chuyên môn, Juventus cũng không muốn mất đi Ronaldo. Tuttosport tiết lộ Bianconeri muốn mời CR7 ở lại thêm 2 năm nữa, tức đến năm 2024 khi anh đã 39 tuổi.

Lúc này, Ronaldo đang hưởng lương lên tới 31 triệu euro mỗi mùa. Tuy nhiên, Juventus không có ý định cắt giảm lương của ngôi sao 5 lần giành Quả bóng vàng.

Song song với giữ chân Ronaldo, Juventus cũng tính tìm người dự phòng và hỗ trợ anh. Nhưng cái tên nằm trong tầm ngắm của họ là Timo Werner (RB Leipzig), Harry Kane (Tottenham), Garbiel Jesus (Manchester City) và Mauro Icardi (PSG)…

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X