Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juve cắn răng thanh lý Ramsey

Thứ Ba 01/02/2022 11:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong ngày cuối phiên chợ tháng 1, Juventus đã đẩy thành công tiền vệ Aaron Ramsey sang Rangers, với điều khoản có lợi cho CLB của Scotland.

Ramsey gia nhập Rangers

Theo đó, nhà vô địch giải Scotland đã giành được món hời trong phiên chợ mùa đông, khi mượn thành công tiền vệ Aaron Ramsey từ Juventus. Cựu sao Arsenal sẽ gia nhập Rangers đến cuối mùa giải theo bản hợp đồng cho mượn có kèm điều khoản mua đứt. Đáng chú ý, hầu như toàn bộ tiền lương của Ramsey vẫn do Juve chi trả.

Sở dĩ Bianconeri cắn răng đẩy đi bằng được Ramsey, vì họ không muốn anh ở lại CLB trong năm cuối hợp đồng, sẽ đáo hạn vào tháng 6/2023. Còn ở thời điểm hiện tại, cầu thủ người xứ Wales vẫn nhận gần 400 nghìn bảng/tuần, trong đó phía Rangers chỉ trả rất ít và không phải mất phí vay.

Juve cắn răng thanh lý Aaron Ramsey hình ảnh
Aaron Ramsey gia nhập Rangers

Chính vì vậy, Ramsey không khiến nhà vô địch Scotland phá vỡ cấu trúc lương, và thực chất họ cũng không chịu áp lực gì ở bản hợp đồng này do không có điều khoản bắt buộc mua đứt. Trước đó, đội bóng cũ của HLV Steven Gerrard đã có sự bổ sung đáng chú ý từ Man United là tiền vệ Amad Diallo.

Về phía Ramsey, anh chia sẻ về thương vụ này: “Tôi rất vui khi được gia nhập một CLB như Rangers, nơi có rất nhiều điều đáng để mong đợi từ nay tới cuối mùa giải. Tôi cũng nhận được một vài lời đề nghị, nhưng không có đề nghị nào phù hợp như ở Rangers. Tại đây, tôi tiếp tục được chơi bóng tại cúp châu Âu và được thi đấu dưới sự chứng kiến của 5 vạn CĐV mỗi tuần.

Tôi đã có những cuộc trò chuyện với HLV Ross Wilson và thực sự mong chờ được làm việc cùng ông ấy. Tôi cũng rất nóng lòng được gặp người hâm mộ.”

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X