Thứ Sáu, 05/07/2024Mới nhất
Zalo

"Juve đã chơi rất kiên cường trước Fiorentina"

Thứ Tư 26/09/2012 20:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h) - Mặc dù chỉ có được 1 điểm trong chuyến làm khách tới sân của Fiorentina ngày hôm qua, nhưng thủ thành Gianluigi Buffon vẫn tỏ ra hài lòng với tinh thần chiến đấu của các đồng đội.

Cuộc chiến trên sân Artemio Franchi đã diễn ra khá tẻ nhạt, thậm chí các nhà ĐKVĐ Serie A đã không tạo được một pha tấn công nào đáng chú ý trong suốt 90 phút thi đấu. Trong khi đó, bên phía đội chủ nhà đã chủ động chơi tấn công từ những phút đầu tiên của trận đấu, tuy nhiên lần lượt những Jovetic hay David Pizzaro đều tỏ ra bất lực trước sự xuất sắc của Buffon.

buffon
Buffon vẫn giữ được phong độ tuyệt vời của mình trong màu áo Juventus.

Phát biểu sau trận đấu, thủ thành của Juventus chia sẻ:” Chúng tôi đã gặp rất nhiều khó khăn trong trận đấu hôm nay, Fiorentina đã chơi rất tốt và kiểm soát bóng trong phần lớn thời gian của trận đấu , họ đã tạo ra vô số cơ hội trước khung thành. Tuy nhiên chúng tôi cũng đã chơi rất tập trung và không để thủng lưới. Đây có thể xem như là một thành công đối với Juventus trong trận đấu này. Tôi hoàn toàn hài lòng với 1 điểm có được”.

Bên cạnh đó, người đồng đội của Buffon là tiền vệ Vidal cũng khẳng định rằng trận hòa trước các cầu thủ Fiorentina sẽ không làm ảnh hưởng tới tinh thần thi đấu của Juventus và anh tin rằng đội bóng thành Turin sẽ quyết tâm giành chiến thắng vào tuần tới. "Đó là một trận đấu khó khăn vì Fiorentina đã chơi một trận đấu rất hay. Chúng tôi không cảm thấy thất vọng sau trận đấu này.Fiorentina đã tiến bộ rất nhiều so với mùa trước. Luôn là rất khó khăn khi phải đối đầu với một đội bóng chơi kỷ luật và tốc độ như họ. Trong trận đấu cuối tuần này trước Roma, chúng tôi sẽ đưa mọi thứ trở lại như cũ. Đó là một trận đấu quan trọng, nhưng tôi không còn cảm thấy áp lức lớn như trước đây."

Vidal và Buffon hiện đang có phong độ rất tốt trong màu áo của Juventus mùa giải năm nay. Theo thông tin mới nhận được, thủ thành người Italia đang tiến hành gia hạn hợp đồng với "Bà đầm già" khi hợp đồng của thủ môn 34 tuổi sẽ hết hạn vào năm 2013.

●    Linh Vũ

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X