Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve công bố bản hợp đồng muộn đến từ nước Đức

Chủ Nhật 17/02/2013 16:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Juventus mới công bố trên website chính thức rằng họ đã ký hợp đồng với tiền vệ Hasan Pepic người Montenegro.

Hasan Pepic
Hasan Pepic

Cầu thủ 19 tuổi này gia nhập Bà đầm già theo dạng tự do từ Dynamo Dresden và anh có thể được sử dụng ngay lập tức ở các giải đấu chính thức mặc dù kỳ chuyển nhượng mùa Đông đã khép lại hơn nửa tháng. Lý do bởi thỏa thuận này đã được thống nhất từ vài tuần trước nhưng đến tối qua mới hoàn tất và công bố trên trang chủ của CLB.

Cầu thủ chạy cánh tài năng này cũng sở hữu trong tay hộ chiếu Đức, nghĩa là anh sẽ không chiếm một suất ngoài EU trong đội hình Juve. Dự kiến trước mắt Pepic sẽ chơi cho đội Primavera của Juve với nhiệm vụ chứng minh cho HLV Antonio Conte thấy rằng anh đã sẵn sàng phục vụ đội một.

Pepic từng trải qua các cấp độ đội trẻ tại Stuttgart trước khi khởi nghiệp cầu thủ chuyên nghiệp tại Karlsruher. Mùa này, Pepic khoác áo Dynamo Dresden ở giải hạng Nhì của Đức và được vào sân 4 lần từ ghế dự bị.

THÁI SƠN - Bongdaplus.vn
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X