Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve chuẩn bị có Marco Borriello

Thứ Bảy 24/12/2011 13:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Nhật báo Gazzetta dello Sport khẳng định, Juventus sẽ có Marco Borriello vào đầu năm sau theo một bản hợp đồng cho mượn kèm điều kiện mua đứt.

Từng là cột trụ trên hàng công AS Roma, nhưng với sự xuất hiện của Bojan cùng Osvaldo, Marco Borriello nhanh chóng bị đưa vào quên lãng. Đó là lý do anh liên tục đòi ra đi từ đầu mùa đến nay. Tiền đạo 29 tuổi này tin rằng, với đẳng cấp của mình, anh sẽ không khó tỏa sáng ở bất cứ CLB lớn nào. Vì thế, ngay khi được Juve liên hệ, Borriello đã gật đầu tức thì, dù cho ngoài Juve, vẫn còn có Tottenham và Marseille nhòm ngó.

Juve chuẩn bị đón Marco Borriello


Theo Gazzetta dello Sport, Juventus sẽ trả trước cho AS Roma 1 triệu euro tiền phí mượn Borriello, và nếu ưng ý, họ sẽ mua đứt tiền đạo này với giá 8 triệu euro vào cuối mùa. Đề nghị này vẻ hấp dẫn, bởi cái giá tổng cộng 9 triệu euro cho một tiền đạo đang bị lãng quên không phải là rẻ. Thời đỉnh cao, anh cũng chỉ được định giá 10 triệu euro. Juve muốn sớm tìm người bổ sung cho hàng công để chuẩn bị cho Hè 2012, khi họ sẽ phải đá đi hàng loạt tiền đạo thừa, như Iaquinta, Amauri, Luca Toni và cả trung thần Del Piero. Khi ấy, chỉ còn Matri, Quagliarella và Vucinic trên hàng công. Conte cần một phương án bổ sung nhanh nhất, và 6 tháng còn lại của mùa giải sẽ là thời gian để giải đáp cho câu hỏi: Liệu Borriello có phù hợp cho hàng công của Juve hay không?

Song, vấn đề là AS Roma sợ Juve chỉ muốn Borriello làm phương án chữa cháy. Vậy nên đội bóng thành Rome vẫn còn khá chần chừ. Họ muốn một hợp đồng mua đứt hơn. Cũng phải, không có gì đảm bảo Juve sẽ rút két 8 triệu euro để mua một tiền đạo vào cuối mùa này sẽ bước sang tuổi 30. Trong khi đó Juve vẫn còn nhiều mục tiêu tiềm năng hơn như Rossi, Higuain…

Nhưng dù sao, hãy cứ tin rằng vào đầu năm sau, Borriello sẽ cập bến Juventus, bởi AS Roma đã quá mệt mỏi vì khoản lương 100.000 euro/tuần, thuộc loại cao nhất tại Olimpico mà họ đang phải trả cho một tiền đạo chỉ để mài bóng băng ghế dự bị như Borriello.

Lam Ngọc (Theo Gazzetta dello Sport)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X