Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve chiêu mộ thành công hàng thải Man City

Thứ Tư 07/08/2019 11:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo thông tin mới nhất, hậu vệ Danilo đã đặt chân tới Turin, chuẩn bị ký hợp đồng với Juventus. Điều này mở đường cho Man City có được chữ ký của Cancelo.


Juve mở đường cho Man City có Cancelo
 

Thương vụ bom tấn cuối cùng mà Pep Guardiola mong chờ đã xảy ra. Theo đó, Man City và Juventus đã đồng ý về thoả thuận trao đổi cầu thủ Danilo + 30 triệu euro = Cancelo. Mới đây, hậu vệ người Brazil đã cập bến thành Turin, chuẩn bị ký vào bản hợp đồng kéo dài 5 năm với Juventus.
 
Bởi vậy, trường hợp của Cancelo cũng sẽ nhanh chóng được Man City công bố trong nay mai, khi 8/8 là hạn chót của kỳ chuyển nhượng tại Anh. Giới chuyên môn đánh giá dù phải mất 30 triệu euro tiền trao đổi, nhưng đây vẫn là cú áp phe tuyệt vời của đội chủ sân Etihad, khi họ có được một trong những hậu vệ cánh có phong độ xuất sắc trong mùa giải vừa qua.

Juve chiêu mộ thành công hậu vệ Danilo  hình ảnh

Danilo đã gia nhập Juventus


Trong khi đó, Danilo thực chất cũng chỉ là hàng thải và không được Pep tin tưởng. Bên cánh phải, anh không thể cạnh tranh với Kyle Walker. Bên cánh đối diện, HLV người Tây Ban Nha thà sử dụng Delph và Zinchenko còn hơn Danilo.
 
Tuy nhiên, Juve vẫn có lý do để tin tưởng vào thương vụ trao đổi của mình, khi Danilo sẽ tái hợp với Alex Sandro tại đây. Cả 2 cầu thủ này từng gắn bó với nhau trong màu áo Santos, Porto và giờ là Juventus.
 
Trong ngày cuối chuyển nhượng của Premier League, Juve đang tích cực mời chào Tottenham chiêu mộ Paulo Dybala, và đã chấp thuận mức giá 70 triệu euro mà Gà trống đưa ra. Từ nay đến khi kỳ chuyển nhượng đóng cửa (0h ngày thứ Sáu – giờ Việt Nam), các đội bóng Anh sẽ rất tích cực mua người.

Mục tiêu xứ Bồ của MU ăn đứt Pogba ở khoản này
Huyền thoại Robbie Fowler của Liverpool ủng hộ đại kình địch Quỷ Đỏ chiêu mộ Bruno Fernandes trong mùa hè này khi đánh giá rất cao khả năng ghi bàn của tiền vệ...
Vừa ra mắt Bordeaux, Laurent Koscielny đã bị chỉ trích dữ dội
Laurent Koscielny rời Arsenal tới Bordeaux, ngôi sao sinh năm 1985 đã bị các huyền thoại của Pháo thủ chỉ trích một cách dữ dội.
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X