Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juve cảnh giác: Vidal úp mở về khả năng đến Real Madrid

Thứ Sáu 25/10/2013 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Tiền vệ xuất sắc của Juventus, Arturo Vidal mới đây đã thừa nhận khả năng không còn khoác áo Bà Đầm già thành Turin trong tương lai.

Ngay sau khi cùng Juventus đón nhận thất bại "lấm lưng trắng bụng" tại Santiago Bernabeu, Arturo Vidal đã thừa nhận khả năng sẽ chuyển tới chính đội bóng vừa biến Juve thành bại tướng, Real Madrid. Đã từng là mục tiêu theo đuổi gắt gao của Carlo Ancelotti trong mùa hè vừa qua, nếu như Vidal đánh tiếng, rất có thể Florentino Perez sẽ cân nhắc quay trở lại thương vụ này. Trong bối cảnh mối quan hệ giữa "số 23" và Antonio Conte dần trở nên "cơm không lành canh chẳng ngọt", Vidal đang không còn cảm thấy hạnh phúc ở Juventus Arena như hồi hè, thời điểm anh khăng khăng không tới Bernabeu vì muốn ở lại với ĐKVĐ Serie A.

Juve sắp vô địch Serie A, nhưng cũng sắp mất Vidal.
Juve sắp mất Vidal?

Sau đợt các giải VĐQG nghỉ thi đấu nhường chỗ cho VL World Cup 2014, Arturo Vidal đã không tập trung đúng lịch cùng các đồng đội tại Juventus. Chính động thái này cùng với thái độ tập luyện không được như trước (thể hiện sự chống đối khá rõ trong một vài buổi tập), Vidal đã phải nhận một bản án kỉ luật nội bộ do Conte đề ra. Trớ trêu thay, trong trận gặp Fio, khi Juve bế tắc và chuẩn bị lâm vào cảnh vỡ trận, Conte đã... buộc phải đưa Vidal vào sân để "chữa cháy", tự phá vỡ hình phạt của mình. Đáng tiếc trong trận đấu đó, một mình tiền vệ người Chile không đủ sức để vực dậy cả một tập thể Juve xứng đáng nhận một trận thua đậm hơn.

Và có lẽ sau phát biểu ngày hôm qua với báo giới về việc muốn chuyển tới Real Madrid ngay sau trận thua 1-2 tại Santiago Bernabeu, Vidal đã lại "đổ thêm dầu vào lửa", ngọn lửa vốn đã cháy rất dữ dội trong mâu thuẫn của anh và Conte. Chưa thôi đau đớn sau trận thua kém may mắn (Chiellini bị đuổi khỏi sân tương đối oan ức), Conte đã phải nghe những lời úp mở về khả năng ... sang Real của cậu học trò. Cụ thể, khi được hỏi về việc có thể chuyển tới khoác áo Los Blancos trong tương lai, Vidal đã không còn thể hiện sự trung thành với Juve mà bóng gió cho biết: "Chúng ta cần chờ xem chuyện gì sẽ xảy ra, Real thực sự là một đội bóng lớn."

Điều này chắc chắn sẽ làm cho Conte không vui. Hồi năm 2011, khi lên nắm quyền tại Juventus Arena, Arturo Vidal chính là người đầu tiên mà Antonio Conte đưa về làm học trò. Sau 2 năm, Vidal cùng với những Pogba, Pirlo, Marchisio hay Lichtsteiner tạo nên một trong những hàng tiền vệ mạnh nhất thế giới. Tuy nhiên, không hiểu vì lí do gì mà liên tục có những thông tin chuyển nhượng liên quan tới 5 cái tên này: Real muốn có Vidal, Man Utd nhắm Lichtsteiner, Andrea Pirlo được cả Real và Chelsea để mắt, còn Pogba có thể tới bất kì CLB nào đặt lên bàn đàm phán 40 triệu bảng. Xem ra, Conte đang sở hữu một đội hình tiền vệ mạnh, nhưng không ai có thể đảm bảo tương lai lâu dài với đội bóng.
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X