Thứ Năm, 16/05/2024Mới nhất
Zalo

Juve cảnh giác: Vidal tỏ tình với Real Madrid

Thứ Tư 10/07/2013 06:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) - Ngôi sao người Chile mới đây đã tỏ ra rất thích thú vì nhận được sự quan tâm đến từ Los Blancos. Đồng thời, anh cũng "bóng gió" nói rằng hợp đồng của anh với Bianconeri vẫn chưa được gia hạn. Điều này làm cho Juventus giật mình thon thót vì mới chỉ vài ngày trước, họ đã phát biểu với giới truyền thông về việc sẽ không bán Vidal với bất kì giá nào.

Vidal là người hùng giúp Juventus vượt qua AC Milan
Vidal thường xuyên đóng vai người hùng của Bianconeri

Tiền vệ của Juventus Arturo Vidal mới đây đã thể hiện ý muốn được chuyển tới Santiago Bernabeu để tiếp tục phát triển sự nghiệp. Tất nhiên là anh không nói thẳng, nói thật đến mức trần trụi, nhưng với phát biểu theo kiểu: tất cả các cầu thu trên thế giới đều bị quyến rũ và dụ dỗ bởi Real Madrid, thì ai cũng hiểu rằng mong muốn trong thời gian tới của anh là gì. Ngay trong hè này, Madrid đang bày tỏ sự quan tâm lớn tới Vidal, và nếu không phải hè năm nay, thì nhạc trưởng người Chile khó lòng có một cơ hội nào khác lớn đến vậy để gia nhập Đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Cầu thủ người Chile vừa mới kết thúc mùa giải 2012-2013 với tư cách là một trong những người ghi bàn nhiều nhất, cũng như đóng góp nhiều pha kiến tạo thành bàn nhất của Bianconeri. Tầm ảnh hưởng nơi giữa sân của số 23 Juventus là không cần bàn cãi: cùng với Pirlo, Vidal tạo nên một hàng tiền vệ cực kì sáng tạo tại trục giữa đội hình của Conte. Những Giaccherini, Marchisio hay Giovinco luôn luôn thi đấu xoay quanh bộ đôi Vidal - Pirlo; và không chỉ có vậy, không chỉ là một cầu thủ dẫn dắt lối chơi, Vidal còn hết sức đột biến và có khả năng bùng nổ khi cần thiết. Không ít lần anh đã trực tiếp mang về 3 điểm hay giúp Bianconeri thoát thua.

Carlo Ancelotti vừa sang Real Madrid và bắt tay vào công cuộc La Liga hóa đội bóng này, thế nhưng trong bản kế hoạch của ông vẫn có cái tên Nam Mỹ Vidal. Chính vì điều này mà cầu thủ 26 tuổi cảm thấy rất tự hào và cũng không phủ nhận khả năng sẽ có một vụ chuyển nhượng ngay hè này. Anh cho biết: "Tôi rất tự hào khi được một đội bóng lớn như Real Madrid để mắt tới. Họ có thể quyến rũ bất kì cầu thủ nào và lôi kéo những cái tên lớn về với đội bóng của họ.
" - Vidal phát biểu trên Gazzetta dello Sport.

Hợp đồng của Vidal với đội bóng của Antonio Conte còn thời hạn đến năm 2016, và anh vẫn để ra một cánh cửa rất mở cho tương lai của mình, có thể là Juve, có thể là Real. Vidal tiếp tục: "Tôi vẫn chưa gia hạn hợp đồng với Juventus, hợp đồng của tôi vẫn đang có hiệu lực. Tuy nhiên, tôi rất ngóng đợi một điều gì đó đột phá xảy ra trong tương lai."

Tiền vệ tài hoa này tham dự vào thành phần ĐKVĐ Serie A vào năm 2011 với mức giá 12.5 triệu euro từ Bayer Leverkusen. Sau 2 năm chơi tại Turin, lúc này giá trị của Vidal đã tăng lên gấp 2 lần so với thời anh còn ở Bundesliga (được định giá khoảng 25 triệu euro hoặc thậm chí là 30 triệu).
  • Thành Nguyễn - Bongda24h.vn 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X