Thứ Sáu, 20/09/2024Mới nhất
Zalo

Juve: 5 nhà vô địch bị quên lãng

Thứ Tư 08/05/2013 14:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Họ có tên trong danh sách các cầu thủ Juventus giành Scudetto mùa này, nhưng có lẽ bản thân họ cũng cảm thấy vô duyên với danh hiệu này, vì những đóng góp nếu không phải là không có gì, thì cũng vô cùng ít ỏi.

1. Rubinho

Hẳn là sẽ có không ít tifosi của Juventus chẳng biết là có thủ môn người Brazil này trong đội ngũ các nhà vô địch, bởi vì anh hoàn toàn là kẻ ngoài cuộc trong tất cả các giải đấu mà Juve tham dự, với 0 phút thi đấu. Cũng phải, bởi vì anh chỉ được đem về làm thủ môn dự bị số 3, sau nửa năm thử việc bất thành ở đội bóng Serie B Varese. Rubinho từng bắt cho đối thủ cùng thành phố với Juve là Torino ở mùa 2010-11.

Simone Pepe
Simone Pepe "mất tích" ở mùa này

2. Simone Pepe

Từng là một trong những cầu thủ chơi hay nhất mùa giải trước, Pepe bỗng dưng “mất tích” trong chiến dịch bảo vệ danh hiệu của Juve mùa này. Đó là bởi một loạt chấn thương liên miên khiến anh mất cả mùa giải trên đôi nạng. Pepe chỉ đá vẻn vẹn 22 phút, trong trận hòa Lazio 2-2 hôm 17/11/2012. Quá “đen” cho cầu thủ mang họ “hạt tiêu” này.

3. Nicklas Bendtner

Được mượn về sau khi Juve thất bại trong việc mua Berbatov từ Manchester. Tuy nhiên, cầu thủ có chiều cao 1m91 này đã không được tận dụng lợi thế chơi đầu của anh như dự đoán. Tổng cộng Bendtner chỉ chơi vẻn vẹn 8 trận với 387 phút cho Juve. Anh “lặn” luôn kể từ sau chấn thương nghiêm trọng ở trận gặp Cagliari hồi tháng 12 năm ngoái. Anh chắc chắn sẽ bị trả lại Arsenal mà chẳng có bàn nào cho Juve.

4. Nicolas Anelka

Xuất hiện ở Juve trong một thương vụ rất khó hiểu, khi Juve thực tế chẳng cần đến anh (cũng như không cần đến Bendtner trước đó, vì Anelka được đem về để thay thế… Bendtner chấn thương). Con số 19 phút chơi ở Serie A và 23 phút ở trận “thủ tục” với Celtic tại Champions League là tất cả những gì Anelka đóng góp. Tất nhiên, 0 bàn thắng.

5. Vincenzo Iaquinta

“Cái gì? Iaquinta vẫn còn ở Juve sao?” Không phải tifosi của Juventus có lẽ không ai biết rằng cựu tiền đạo Udinese này vẫn khoác áo Juve. Iaquinta không dính chấn thương nhiều và nặng như các trường hợp Pepe hay Bendtner, nhưng anh hoàn toàn bị bỏ rơi ở mùa giải này, sau khi trở lại từ Cesena từ hợp đồng cho mượn. Trận gần nhất Iquinta chơi cho Juve cách đây đã hơn 2 năm, ngày 11/3/2011. Chỗ duy nhất anh được khoác áo Juve là trên sân tập. Nhưng cũng chẳng để làm gì.
 

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X