Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Thêm một cái tên chính thức gia hạn hợp đồng với Juventus

Thứ Sáu 22/11/2019 15:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Cuadrado gia hạn hợp đồng với Juventus, cầu thủ người Colombia đã từ chối nhiều CLB để tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin.

Juventus giữ chân thành công Juan Cuadrado


Cách đây không lâu, Juventus gia hạn hợp đồng thành công với Bonucci. Mặc dù đưa về nhiều trung vệ ở Hè 2019, nhưng cầu thủ 32 tuổi vẫn đang là trụ cột của đội bóng thành Turin. Trung vệ người Italia chưa vắng bất kỳ một trận đấu nào của đội ĐKVĐ Serie A ở mùa giải năm nay.
 
Juan Cuadrado gia hạn hợp đồng với Juventus hình ảnh

Juan Cuadrado gia hạn với Juventus


Sau Bonucci, đội bóng của Italia đã giữ chân thành công thêm một ngôi sao mới. Juan Cuadrado gia hạn hợp đồng với Juventus, cầu thủ người Colombia đã từ chối nhiều CLB để tiếp tục gắn bó với đội bóng thành Turin.

Juan Cuadrado tới Juventus vào Hè 2015 theo dạng cho mượn, 2 năm sau đó anh ký hợp đồng chính thức với đội bóng của Italia. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến Hè 2020, mới đây Cuadrado đã tiết lộ đang đàm phán gia hạn hợp đồng.

Sau một thời gian đàm phán, bản hợp đồng chính thức được thông qua. Cách đây ít giờ, trang chủ của Juventus đã thông báo: “Chúng tôi vui mừng thông báo gia hạn hợp đồng với Cuadrado thêm 2 năm, cậu ấy sẽ gắn bó với CLB đến năm 2022. Hy vọng giữa chúng tôi sẽ tiếp tục có sự hợp tác tốt”.

Juan Cuadrado đang chơi rất tốt dưới thời HLV Maurizio Sarri ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay. Tận dụng quãng thời gian Douglas Costa và Danilo gặp chấn thương, cựu sao Chelsea đã ghi điểm với HLV người Italia.

Chính HLV Sarri đã tác động khiến Juventus gia hạn hợp đồng với Cuadrado. Trước đó khi hợp đồng giữa hai bên chỉ còn thời hạn 6 tháng, đã có những thông tin cho rằng Roma, Everton và Lazio quan tâm cầu thủ người Colombia vào tháng 1 năm 2020.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X