Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Juventus tiến hành gia hạn hợp đồng với sao đa năng

Thứ Năm 27/06/2019 10:13(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đã có những tin đồn về tương lai của Juan Cuadrado song có vẻ như cầu thủ người Colombia sẽ vẫn ở lại Juventus thêm 2 năm nữa.

Juventus đang tiến hành những thủ tục để gia hạn hợp đồng với Juan Cuadrado thêm 1 năm so với phiên bản hiện tại, tức tới năm 2021.

Hợp đồng hiện tại của Cuadrado sẽ hết hạn vào năm 2020. Tuy nhiên, Juventus muốn giữ chân tuyển thủ Colombia lâu hơn ngay cả khi anh gặp vấn đề chấn thương. Tân HLV của Bianconei, Maurizio Sarri cũng đồng ý phương án này khi đánh giá cao sự đa năng của Cuadrado.

Juventus tính gia hạn hợp đồng với Juan Cuadrado  hình ảnh

Juventus tính gia hạn hợp đồng với Juan Cuadrado


Trong thời gian tại Juventus, Cuadrado đã thể hiện khả năng công thủ toàn diện và chơi được nhiều vị trí. Quyết định gia hạn hợp đồng với cầu thủ 31 tuổi sẽ là một trong những động thái đầu tiên của Sarri khi tới nhậm chức HLV trưởng tại sân Allianz.

Thông tin Cuadrado chuẩn bị gắn bó lâu hơn với Juventus cũng dập tắt tin đồn rằng anh có thể chuyển sang Inter Milan, AC Milan, Sevilla hay Valencia. Chính cầu thủ này đã lên tiếng để làm dịu đi những tin đồn xung quanh mình vào tháng 11 năm 2018. “Tôi chỉ nghĩ về Juventus và cố gắng hoàn thành mục tiêu chúng tôi đặt ra”, Cuadrado nói với Marca.

Cuadrado đã trải qua ca phẫu thuật đầu gối vào tháng 12 năm 2018 sau khi chấn thương ở trận đấu tại Champions League với Young Boys. Trong nửa sau mùa trước, anh phải vật lộn với tình trạng thể lực và không đóng góp nhiều cho Juventus.

HLV Sarri
HLV Sarri ủng hộ Bianconeri giữ chân tuyển thủ Colombia

Cuadrado đã có 18 lần ra sân ở Serie A mùa trước, chỉ ghi được 1 bàn thắng vào tháng 11 trong trận đấu với Cagliari. Nhưng sự linh hoạt mới là điểm mạnh của cầu thủ này. Dưới thời Massimiliano Allegri, dù đá tiền vệ trung tâm, tiền đạo cánh phải hay hậu vệ phải, Cuadrado đều có thể thích nghi trong sơ đồ 3 hay 4 hậu vệ.

Cuadrado tới Juventus theo hợp đồng cho mượn 2 năm từ Chelsea vào tháng 8 năm 2015 và được kích hoạt điều khoản mua đứt 20 triệu euro (18 triệu bảng) tháng 5/2017. Hiện tại, cựu thành viên Fiorentina đang cùng ĐT Colombia dự Copa America 2019, vào tứ kết gặp Chile.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X