Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Juan Cuadrado tiết lộ điều cực bất ngờ về tương lai tại Juventus

Chủ Nhật 08/09/2019 16:31(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Juan Cuadrado tiết lộ chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với Juventus, trái ngược với dự đoán của nhiều người.

Tuyển thủ Colombia vốn được xem là không phủ hợp với triết lý của tân HLV Maurizio Sarri tại Bianconeri song có thể vẫn tiếp tục gắn bó với CLB này.

Sau 2 vòng đầu tiên của Serie A 2019/20, Juan Cuadrado mới chỉ chơi có 19 phút. Tốc độ và sức mạnh từng khiến cầu thủ chạy cánh người Colombia trở thành nhân tố quan trọng dưới thời Antonio Conte hay Max Allegri. Tuy nhiên, sự xuất hiện của tân HLV Maurizio Sarri đã khiến tương lai Cuadrado bị nghi ngờ.


Juan Cuadrado tiết lộ điều cực bất ngờ về tương lai tại Juventus hình ảnh
Juan Cuadrado chuẩn bị đàm phán gia hạn hợp đồng với Juventus

Cơ hội đảm nhận vai trò ở hàng công Juventus với Cuadrado không nhiều khi họ đã có những Cristiano Ronaldo, Douglas Costa, Federico Bernardeschi và cả Paulo Dybala. Đi xuống phía dưới, vị trí hậu vệ cánh phải đã có Danilo và Mattia De Sciglio.

Hợp đồng của Cuadrado tại Juventus sắp hết hạn và không nhiều người tin rằng anh sẽ được ở lại. Nhưng chính cầu thủ 31 tuổi xác nhận anh sẽ ngồi lại với ban lãnh đạo để bàn về hợp đồng mới sau kỳ nghỉ quốc tế.

“Tôi rất hạnh phúc và biết ơn, tôi còn 1 năm hợp đồng với Juventus”, anh nói với các phóng viên. “Ngay khi trở về, chúng tôi sẽ có một cuộc họp để xem điều gì sẽ xảy ra. Tôi đang ở trong tay Chúa để đưa ra quyết định tốt nhất.”

Cuadrado mới đá chính cho Colombia khi họ có trận hòa 2-2 với Brazil ở Miami. Sao chạy cánh này không giấu diếm mong muốn ở lại Juventus lâu hơn. Anh từng nói hồi tháng 7:

“Tôi cảm thấy hạnh phúc ở Juventus và gia đình tôi cũng vậy. Mục tiêu của chúng tôi là ở lại thành phố Turin. Đây là một thành phố tuyệt vời khiến chúng tôi cảm thấy được chào đón.”

Cuadrado đã có 138 lần ra sân cho Juventus từ trước tới nay, ghi được 14 bàn thắng.

Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X