Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jovetic được phép rời Fiorentina

Chủ Nhật 09/09/2012 20:09(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
(Bongda24h) – Theo tiết lộ từ giới truyền thông Italia, sau nhiều lần bàn bạc, BLĐ Fiorentina đã đi đến quyết định sẽ để ngôi sao trẻ Stevan Jovetic ra đi nếu như nhận được một lời đề nghị hợp lý.

Serie A 2012/13 có thể sẽ là mùa giải cuối cùng mà Jovetic khoác lên mình màu áo tím. Sau nhiều lần thảo luận và bàn bạc, BLĐ Fiorentina quyết định sẽ để Jovetic tự do lựa chọn tương lai. Và nếu tiền đạo này muốn ra đi, phía Fiorentina sẽ tôn trọng quyết định này, nhưng tất nhiên họ sẽ phải nhận được một mức giá hợp lý.



Jovetic đã rực sáng trong chiến thắng của Fiorentina trước Udinese
Jovetic, thủ quân của Fiorentina

Đây chắc chắn sẽ là một thông tin vui không chỉ cho bản thân Jovetic, mà còn cho cả những CLB đang quyết tâm theo đuổi ngôi sao trẻ này, đặc biệt là Man City. Mùa Hè vừa qua, Jovetic được xem là một trong những ưu tiên số 1 của HLV Mancini, sau khi ông “vồ hụt” Van Persie. Man City cũng đã thể hiện tham vọng của mình bằng việc đáp ứng ngay số tiền lên đến 24 triệu bảng mà Fiorentina từng đưa ra, tuy nhiên, lúc này, rắc rối lại nảy sinh. Các quan chức cấp cao của Fiorentina lo ngại, sợ phẫn nộ lớn sẽ đến từ phía NHM nếu Jovetic ra đi. Vì thế, họ đành phải giữ lại ngôi sao này ít nhất là hết mùa giải năm nay. Vào ngày cuối cùng của TTCN Premier League, thay vì Jovetic, Man City đành tạm chấp nhận với một gương mặt khác của Fiorentina, đó chính là Matija Nastasic, một ngôi sao trẻ chất lượng không kém (Nastasic được mệnh danh là Vidic mới). Ngoài Man City, Juventus cũng là đội bóng đang để mắt đến Jovetic.


Tuy năm nay mới chỉ bước sang tuổi 23, nhưng tài năng của Jovetic đã được biết đến từ 3 năm trước. Đầu quân cho Fiorentina năm 19 tuổi, Jovetic đã nhanh chóng thể hiện được tài năng thiên bẩm của mình. Ngay ở mùa giải đầu tiên, tiền đạo này đã có 29 trận thi đấu cho Fiorentina ở Serie A. Nhiều năm trở lại đây, Jovetic đã trở thành trụ cột trong lối chơi của đội bóng áo Tím. Không những thể hiện được phong độ ghi bàn ổn định (14 bàn ở Serie A 2011/12), Jovetic còn đóng góp những đường kiến tạo sắc sảo giúp đồng đội lập công. Hiện tại, anh cũng đang thể hiện được phong độ rất tốt, với 3 bàn sau 2 trận cho Fiorentin.

Với một tài năng như Jovetic, Fiorentina sẽ là CLB quá nhỏ bé để anh có thể chinh phục được những danh hiệu cao quý. Man City, đội bóng với nhiều hào thủ chất lượng sẽ là bến đỗ tuyệt vời đối với Jovetic. Và nếu khả quan, Man City hoàn toàn có thể đưa về Jovetic ngay ở TTCN mùa Đông tới, khi mà ngôi sao người Montenegro đã không ít lần thổ lộ mong muốn được ra đi.

Minh Minh (Theo Football Italia)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X