Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jovetic còn “hot” hơn cả Falcao: Bằng chứng đây này!

Thứ Ba 30/10/2012 17:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tuyển thủ người Montenegro Jovetic vẫn đang là mục tiêu chuyển nhượng của nhiều đội bóng lớn ở Châu Âu.

Theo nguồn tin của báo chí Italia, trong trận đấu giữa Fiorentina và Lazio ở vòng 9 Serie A cuối tuần qua, trên khán đài sân Artemio Franchi xuất hiện các tuyển trạch viên của 4 CLB cùng một lúc. Họ là người của Liverpool, Real Madrid, Barcelona và Manchester City. Liverpool từng bị Jovetic phá lưới và đã được liên hệ với anh từ lâu nhưng Fiorentina vẫn một mực từ chối để ngôi sao sáng giá nhất của anh tới sân Anfield thi đấu.

Tiền đạo Jovetic
Tiền đạo Jovetic

Man City cũng đã được liên hệ với Jovetic một thời gian sau khi báo chí Italia nói rằng Roberto Mancini rất thích lối đá của Jovetic, cầu thủ được mô tả như “Roberto Baggio của Montenegro”. Bây giờ có cả Real Madrid và Barcelona cũng nhập cuộc.

Trước đây, Jovetic cũng đã được liên hệ với nhiều đội bóng tên tuổi nhưng đây là lần đầu tiên trên khán đài sân Artemio Franchi xuất hiện tuyển trạch viên của 4 CLB tên tuổi ở Châu Âu cùng lúc để quan sát Jovetic thi đấu.

Họ đã không được chứng kiến anh ghi bàn trước Lazio nhưng vẫn được thấy Jovetic thể hiện tài năng và tầm quan trọng của anh với đội bóng miền Trung Italia sau khi anh kiến tạo cho Ljajic ghi bàn mở tỷ số cho đội bóng áo tím ở cuối hiệp 1. Jovetic có sở trường đá tiền lùi. Anh có thể trực tiếp ghi bàn hoặc kiến tạo cho đồng đội dứt điểm. Jovetic cũng có thể đe dọa khung thành đối thủ từ những cú đá phạt hàng rào.

Juve từng được liên hệ với anh trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè vừa qua nhưng Fiorentina tuyên bố không bao giờ bán anh cho Juve. Với các đội khác, họ đòi ít nhất 30 triệu euro mới chấp nhận để tuyển thủ người Montenegro ra đi.
 
(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X