Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Trò cũ ủng hộ Sarri rời Chelsea tới Juventus

Chủ Nhật 02/06/2019 01:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jose Reina ủng hộ Maurizio Sarri rời Chelsea tới Juventus. Có tin HLV người Italia đã đạt được thỏa thuận với gã khổng lồ quê hương.

Maurizio Sarri tiến rất gần tới bản hợp đồng dẫn dắt Juventus. Và trò cũ tại Napoli là Jose Reina ủng hộ HLV 60 tuổi trở lại quê hương Italia.


Sarri muốn tới Juventus


Mùa giải đầu tiên của Sarri tại Chelsea đã kết thúc không thể thành công hơn. Họ cán đích thứ 3 tại Premier League, chỉ sau những Man City và Liverpool vượt trội phần còn lại. Cách đây vài ngày, Chelsea đã vùi dập Arsenal 4-1 để đăng quang tại Europa League.

Jose Reina ủng hộ Maurizio Sarri rời Chelsea tới Juventus hình ảnh
Sarri được cho là đạt thỏa thuận tới Juventus

Nhưng quá trình mùa giải diễn ra lại không yên bình như vậy. Sarri liên tục đối diện với những chỉ trích tới từ giới chuyên môn nước Anh và chính người hâm mộ Chelsea. HLV 60 tuổi tỏ ra chán nản và muốn nói lời chia tay CLB này.

Theo những thông tin mới nhất, Sarri đã đạt thỏa thuận cá nhân với Juventus, thay thế Max Allegri mới bị sa thải. Ê-kíp của ông đang đàm phán với Chelsea để đạt thỏa thuận ra đi trong hè này.

Đạt thỏa thuận với Juventus, Sarri yêu cầu Chelsea ‘cởi trói’
Maurizio Sarri đạt thỏa thuận làm HLV trưởng Juventus. Đồng thời, HLV người Italia yêu cầu Chelsea giải phóng hợp đồng để ông ra đi.


Được trò cũ ủng hộ


Jose Reina ủng hộ Maurizio Sarri rời Chelsea tới Juventus. Trò cũ tại Napoli tin rằng đây sẽ là một sự kết hợp đầy hứa hẹn.

“Thật khó để thấy điều đó xảy ra cách đây 2 năm, nhưng chúng ta cùng xem”, Reina nói trên Sky Sport. “Người hâm mộ Napoli chắc chắn sẽ không muốn điều đó xảy ra, nhưng Juventus hiểu được Sarri giỏi thế nào và đó là quyết định của họ. Đó là một người đàn ông của bóng đá thực sự. Ông ấy sống và hít thở bóng đá trong cả 24 giờ mỗi ngày.”

“Sarri có thể không giành được danh hiệu với chúng tôi tại Napoli. Tuy nhiên, tôi vẫn rất tự hào về những gì chúng tôi đã làm cùng nhau.”

Jose Reina được đào tạo ở Barcelona trước khi nổi lên ở Villarreal và đạt độ chín tại Liverpool. Anh cùng đội bóng thành phố Cảng chinh phục 4 danh hiệu bao gồm 1 Champions League năm 2005. Sau đó, Reina trải qua 1 mùa tại Bayern Munich trước khi chơi cho Napoli trong 3 năm đều dưới trướng Sarri. Hiện người gác đền 36 tuổi đang thuộc biên chế AC Milan và bắt dự bị cho Gianluigi Donnarumma.

Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X