Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho vẫn còn một tham vọng lớn cần thực hiện

Thứ Năm 18/01/2024 05:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Người hùng Chelsea, Frank Lebouef tiết lộ công việc mà HLV Jose Mourinho muốn sau khi bị Roma sa thải cách đây không lâu. 

Cựu huấn luyện viên của Chelsea và MU đã dẫn dắt Roma đến trận chung kết Europa League mùa trước, nhưng để thua Sevilla. Mùa trước nữa, ông đưa đội bóng Italia giành chức vô địch Europa Conference League. Tuy nhiên, mùa giải năm nay đội chủ sân Olympico sa sút, họ chỉ thắng 1 trong 5 trận gần nhất ở Serie A và tụt xuống vị trí thứ 9 trên bảng xếp hạng. 

Những kết quả tệ hại gần đây khiến Roma quyết định sa thải HLV Jose Mourinho. Hợp đồng giữa hai bên còn thời hạn đến cuối mùa giải năm nay, nhưng đội bóng thủ đô Italia đã quyết định chấm dứt hợp đồng trước thời hạn, họ cho rằng đây là quyết định được tính toán kỹ và tốt nhất cho CLB.

Jose Mourinho vua bi Roma sa thai cach day khong lau

Jose Mourinho vừa bị Roma sa thải cách đây không lâu

Mourinho sau đó cũng lên trang cá nhân để chia tay Roma, ông thậm chí được cho là khóc đỏ hết mắt khi rời đại bản doanh của đội bóng thủ đô. Bây giờ bến đỗ mới của Mourinho được quan tâm rất nhiều, ông có thể chuyển đến Saudi Pro League hoặc trở lại Premier League dẫn dắt Newcastle.

Tuy nhiên, người hùng Chelsea, Frank Lebouef khẳng định Mourinho vẫn nuôi tham vọng cháy bỏng được dẫn dắt ở cấp độ quốc tế và huấn luyện ĐT Bồ Đào Nha. Ông nói với ESPNFC: “Tôi nhớ đã phỏng vấn Mourinho khi ông ấy còn ở Madrid hoặc Chelsea.

Ông ấy thừa nhận rằng điều cuối cùng ông ấy muốn làm trong sự nghiệp huấn luyện của mình là dẫn dắt ĐT BĐN. Tôi nghĩ đó sẽ là mục tiêu của Mourinho. Hiện tại mọi việc đang khó khăn với Roberto Martinez đang làm tốt công việc của mình, nhưng tôi thực sự nghĩ ông ấy có thể kiên nhẫn và xem mọi chuyện diễn ra như thế nào tại VCK Euro 2024. Chắc chắn Mourinho sẽ không từ chối chiếc ghế HLV trưởng của tuyển BĐN nếu có cơ hội”.

Trong khi đó, Roma cũng xác nhận bổ nhiệm huyền thoại Daniele De Rossi thay thế Mourinho, hợp đồng có thời hạn cho đến hết mùa giải năm nay. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X