Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tính đưa Paul Pogba về thay Lampard

Thứ Hai 14/10/2013 10:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Chiến lược gia người Bồ muốn Chelsea chi 25 triệu bảng để tậu tiền vệ đang lên như diều của Juve - Paul Pogba trong kỳ chuyển nhượng hè năm tới.

Paul Pogba

Paul Pogba đang thi đấu ấn tượng trong màu áo Juve


Paul Pogba từng có quãng thời gian khoác áo M.U trước khi chuyển sang đầu quân cho "Bà đầm già". Bản thân tân tuyển thủ Pháp cũng không giấu giếm ước vọng quay trở lại Anh thi đấu. Stamford Bridge có thể là điểm đến lý tưởng. Hiện Mourinho đang rất cần một tiền vệ trung tâm xuất sắc để thay thế lão tướng Frank Lampard (đã bước sang tuổi 35).

Năm nay mới 20 tuổi, Pogba còn thời hạn hơn 2 năm rưỡi hợp đồng với đội bóng thành Turin. Juve đang cố gắng mời Pogba gia hạn với lời đề nghị lương thưởng hậu hĩnh. Tuy nhiên, Pogba vẫn chưa cam kết tương lai với nhà ĐKVĐ Serie A. Mới đây, chủ tịch Juve - Andrea Agnelli còn thừa nhận, Pogba có thể rời Italia thời gian tới.

Không chỉ có Mourinho, HLV Arsene Wenger cũng rất kết Paul Pogba và từng so sánh cầu thủ này với Patrick Vieira. Dẫu vậy, với việc ký hợp đồng với Mathieu Flamini, giờ Arsenal đã có được một cầu thủ đánh chặn hiệu quả và sẽ không tham gia cuộc đua giành Pogba với Chelsea.

Hè năm ngoái, Pogba đã chia tay đội chủ sân Old Trafford dưới dạng chuyển nhượng tự do, sau khi M.U không đáp ứng mức lương mà tiền vệ trẻ này yêu cầu. Đến Juve, Pogba ngay lập tức tỏa sáng ở trung tâm hàng tiền vệ, góp công lớn giúp "Bà đầm già thành Turin" đăng quang Serie A.

(Theo Vietnamnet)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X