Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm của Roma

Thứ Ba 17/01/2023 09:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho thừa nhận Roma không có tài chính quá tốt, và ông không hy vọng sẽ có thêm những bản hợp đồng chất lượng vào tháng 1 năm nay.

Roma hiện đang xếp thứ 7 trên bảng xếp hạng Serie A, họ giành được 34 điểm 18 trận. Tuy nhiên, khoảng cách giữa đội chủ sân Olympico và đội xếp thứ 4 là Inter Milan cũng chỉ là 3 điểm mà thôi. Cuộc đua vào Top 4 ở Serie A đang diễn ra thực sự hấp dẫn.

Phải thừa nhận rằng đội hình của Roma thiếu chiều sâu so với Inter Milan, Juventus, AC Milan hay Napoli, và để tăng khả năng vào Top 4, BLĐ đội bóng thủ đô cần phải cấp tiền để HLV Jose Mourinho nâng cấp đội hình ở phiên chợ Đông vào tháng 1 năm 2023.

Jose Mourinho tiet lo ke hoach mua sam cua Roma

Jose Mourinho tiết lộ kế hoạch mua sắm của Roma

Tuy nhiên, trong một chia sẻ mới nhất, ông thầy người Bồ tuyên bố rất hiểu tình hình của CLB. Ông nói: “Tôi không mong đợi bất kỳ cái tên mới nào sẽ đến ở phiên chợ Đông năm nay. Tôi đã nói chuyện với Giám đốc Tiago Pinto, ông ấy nói những điều mà các HLV không muốn nghe”.

“Các huấn luyện viên luôn muốn nghe rằng chúng tôi có nhiều tiền, có thể mua nhiều cầu thủ và xây dựng một đội tuyệt vời. Đó là ước mơ của tất cả các HLV. Tôi đã làm việc tại các câu lạc bộ với những loại quỹ gần như vô hạn. Ngày càng có nhiều câu lạc bộ phù hợp với hồ sơ đó, nhưng đó không phải là hồ sơ của Roma”.

“Tôi hiểu tình hình của CLB. Tôi thường xuyên làm việc với BLĐ để nắm được kế hoạch của đội bóng. Chúng tôi làm việc, chúng tôi cống hiến hết mình, chúng tôi làm việc với những gì mà chúng tôi có."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X