Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho quyết tâm cực cao trước trận chung kết Conference League

Thứ Hai 16/05/2022 15:56(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Phát biểu trước trận chung kết Conference League vào cuối tháng 5 này, HLV Jose Mourinho tuyên bố Roma sẽ làm mọi cách để vô địch.

Roma quyết vô địch Conference League


Tại vòng 37 Serie A, Roma chỉ có được trận hòa khi tiếp đón Venezia. Đó là trận đấu mà họ dứt điểm tới 46 lần trong 90 phút, nhưng cuối cùng cũng chỉ có được kết quả hòa 1-1. Đó cũng là trận đấu cuối cùng của thầy trò HLV Jose Mourinho trên sân nhà ở mùa giải năm nay. 
 
Jose Mourinho quyết tâm cực cao trước trận chung kết Conference League

Jose Mourinho quyết tâm cực cao trước trận chung kết Conference League


Roma sẽ còn thêm một trận đấu trên sân của Torino ở vòng cuối cùng Serie A mùa này, sau đó bay đến Tirana để tham dự trận chung kết Conference League. Đối thủ của Roma ở trận đấu cuối cùng là Feyenoord. 

Phát biểu trước trận chung kết Conference League vào cuối tháng 5 này, HLV Jose Mourinho tuyên bố Roma sẽ làm mọi cách để vô địch. Ông nói: “Chúng tôi đã nỗ lực rất nhiều để có mặt ở trận chung kết Conference League”.

“Nếu chúng tôi cũng có thể giành được 1 danh hiệu, tôi sẽ nói rằng nó xứng đáng với chúng tôi, nhưng thậm chí còn xứng đáng hơn với những người hâm mộ. Roma sẽ nỗ lực ở trận đấu tới. Đó sẽ là một trận đấu không dễ dàng, nhưng khi chúng tôi có cơ hội, chúng tôi sẽ không bỏ qua”.

“Nếu Roma giành chức vô địch Conference League, tôi nghĩ về khía cạnh cảm xúc của mọi người, điều này còn có ý nghĩa hơn chức vô địch Serie A. Tôi có thể nói Roma có những CĐV thực sự đặc biệt. Quả thật là đặc biệt. Và chắc chắn chúng tôi muốn mang lại niềm vui cho họ”.
Dứt điểm 46 lần trong 90 phút, Roma của Mourinho vẫn không thể thắngDứt điểm 46 lần trong 90 phút, Roma của Mourinho vẫn không thể thắng
Tại vòng 37 Serie A, Roma có trận tiếp Venezia trên sân nhà, dù dứt điểm tới 46 lần trong 90 phút thi đấu nhưng họ không thể giành 3 điểm.
VIDEO: Jose Mourinho: Tôi vẫn luôn yêu mến Manchester United rất nhiềuVIDEO: Jose Mourinho: Tôi vẫn luôn yêu mến Manchester United rất nhiều
Trong cuộc phỏng vấn mới đây với kênh Sky Sports, HLV AS Roma Jose Mourinho đã có những phút trải lòng về CLB cũ của mình - Manchester United. Trước tình cảnh...
Jose Mourinho làm điều bất ngờ với Tammy AbrahamJose Mourinho làm điều bất ngờ với Tammy Abraham
Đích thân HLV Jose Mourinho thừa nhận ông sẽ không ngăn cản tiền đạo Tammy Abraham nếu anh muốn trở lại Premier League.
Rio Ferdinand lên tiếng xin lỗi Jose MourinhoRio Ferdinand lên tiếng xin lỗi Jose Mourinho
Cựu trung vệ MU - Rio Ferdinand bất ngờ gửi lời xin lỗi đến HLV Jose Mourinho vì đánh giá chưa đúng những gì ông đã làm ở sân Old Trafford.
Mourinho nổi điên với VAR sau trận thua FiorentinaMourinho nổi điên với VAR sau trận thua Fiorentina
Phát biểu sau thất bại 0-2 của Roma trước Fiorentina, HLV Jose Mourinho đã tỏ ra không hài lòng với các quyết định của trọng tài.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X