Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nói gì trong ngày ra mắt Roma?

Thứ Bảy 03/07/2021 19:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã chính thức có màn ra mắt Roma, ông cũng đã có những phát biểu đầu tiên trên cương vị là HLV trưởng của đội bóng thủ đô Italia.

Jose Mourinho xúc động khi dẫn dắt Roma


Sau khi bị Tottenham sa thải, HLV Jose Mourinho đã nhận lời dẫn dắt Roma. Quyết định được công bố từ đầu tháng 5, nhưng ông thầy người Bồ sẽ chính thức tiếp quản đội chủ sân Olympico vào đầu tháng 7. Mới nhất, Mourinho đã chính thức có màn ra mắt Roma.
Mourinho ra mắt Roma

Mourinho ra mắt Roma


Chiến lược gia 58 tuổi xúc động khi được đến Roma, ông nói: "Tôi rất vui khi nhận được lời đề nghị từ Roma, khi nói chuyện với ông chủ Dan Friedkin, tôi biết đội bóng có một tham vọng rất lớn. Tôi không thể nào từ chối lời đề nghị từ CLB”.

“Tôi đã luôn mong đợi đến ngày hôm nay, ngày tôi có thể ra mắt đội bóng. Tôi biết NHM đội bóng kỳ vọng vào mình nhiều như thế nào, và tôi phải có trách nhiệm giúp đội bóng tiến lên phía trước. Những thay đổi không thể diễn ra trong một thời gian ngắn. Tôi có một hợp đồng dài hạn với Roma và tôi muốn đưa đội bóng từng bước cải thiện”.

“Hy vọng thành công sẽ đến trong thời gian tôi ở đây, bởi tôi đã ký hợp đồng 3 năm. Có thể đó là chỉ là hợp đồng đầu tiên, có thể tôi sẽ ký tiếp ngày nào đó. Tôi nghĩ rằng mình đã tiến bộ so với thời điểm giành cú ăn 3 cùng Inter Milan”.

“Tôi bây giờ là một HLV tốt hơn. Vì tôi nghĩ trong công việc này, kinh nghiệm đóng vai trò quan trọng. Sau Italia, tôi đến Real Madrid, nơi tôi có những trải nghiệm tuyệt vời. Sau đó tôi trở lại Anh, tôi thậm chí có những trải nghiệm mạnh mẽ hơn. Tôi học hỏi từ cả những khoảnh khắc tích cực và tiêu cực, tôi biết cách chuẩn bị tốt hơn trước đây."

“Sự chuẩn bị cho mùa giải mới sẽ diễn ra trong nhiều giai đoạn. Các cầu thủ sẽ lần lượt quay lại, những người dự Euro sẽ đến muộn hơn. Bây giờ tôi sẽ bắt tay ngay vào công việc của mình, hy vọng mọi thứ sẽ diễn ra thuận lợi”.

Hàng nghìn CĐV của Roma đã tập trung để đón cũng như nghe lời phát biểu của Mourinho, thế mới thấy họ kỳ vọng vào ông nhiều như thế nào.
VIDEO: NHM Roma xếp hàng chào đón Jose MourinhoVIDEO: NHM Roma xếp hàng chào đón Jose Mourinho
HLV Jose Mourinho đã chính thức có mặt ở Italia để ra mắt Roma, ông thầy người Bồ đã được rất nhiều CĐV của đội chủ sân Olympico chào đón.
Mourinho khuyên ĐT Anh để 3 trụ cột nghỉ ngơi trước UkraineMourinho khuyên ĐT Anh để 3 trụ cột nghỉ ngơi trước Ukraine
HLV Jose Mourinho tin rằng ĐT Anh có thể đánh bại Ukraine mà không có Declan Rice, Kalvin Phillips và Harry Maguire trong đội hình.
Jose Mourinho chọn ra 4 đội vào bán kết Euro 2020Jose Mourinho chọn ra 4 đội vào bán kết Euro 2020
4 cặp đấu ở vòng tứ kết Euro 2020 chuẩn bị diễn ra, và HLV Jose Mourinho đã đưa ra danh sách 4 đội bóng sẽ có mặt ở vòng bán kết.
Mourinho thay đổi thái độ, hết lời ca ngợi ShawMourinho thay đổi thái độ, hết lời ca ngợi Shaw
Trái với những lời chỉ trích nặng nề trước đó, Mourinho hết lời ca ngợi Shaw với màn trình diễn giúp Anh đánh bại Đức 2-0.
Mourinho cảnh báo ĐT Anh: Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân vềMourinho cảnh báo ĐT Anh: Đừng thấy hoa nở mà ngỡ xuân về
Trong vai trò bình luận cho đài talkSPORT, Người đặc biệt Jose Mourinho bày tỏ sự vui mừng khi ĐT Anh giành chiến thắng, nhưng cũng không quên cảnh báo các cầu...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X