Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nói điều cay đắng về Paulo Dybala

Thứ Hai 10/10/2022 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho xác nhận tiền đạo Paulo Dybala dính chấn thương cơ khá nặng, và có thể bỏ lỡ VCK World Cup 2022 cùng tuyển Argentina.

Tại vòng 9 Serie A 2022/23, Roma có trận đấu với Lecce. Trung vệ Chris Smalling đã đánh đầu mở tỷ số ngay từ phút thứ 6, sau đó đội chủ sân Olympico còn được chơi hơn người khi Mortan Hjulmand nhận thẻ đỏ trực tiếp ở phút 22.

Trong thế thiếu người, Lecce bất ngờ có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 sau pha cứa lòng đẳng cấp của Gabriel Strefezza. 3 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Roma được hưởng quả 11m. Paulo Dybala là người thực hiện thành công, nâng tỷ số lên 2-1.

Jose Mourinho nói điều cay đắng về Paulo Dybala 1

Paulo Dybala dính chấn thương sau khi ghi bàn cho Roma

Tuy nhiên, anh bị đau sau khi thực hiện thành công quả đá phạt đền. Cầu thủ sinh năm 1993 rời sân ngay sau đó, anh nhường vị trí cho Matic. Sau trận đấu, HLV Jose Mourinho xác nhận Paulo Dybala dính chấn thương cơ khá nặng, và có thể bỏ lỡ VCK World Cup 2022 cùng tuyển Argentina.

Mourinho nói: "Chấn thương trông rất tệ. Tôi muốn nói là tệ, nhưng thành thật mà nói sau khi nói chuyện với Paulo ... tôi nghĩ rất tệ".

Dybala dự kiến sẽ kiểm tra kỹ lưỡng vào hôm nay. Cầu thủ 29 tuổi gặp vấn đề khi mà VCK World Cup 2022 chỉ còn 7 tuần nữa là diễn ra ở Qatar. Nếu cựu cầu thủ Juventus nghỉ thi đấu dài hạn, đây sẽ là tổn thất cực lớn với cả Roma và ĐT Argentina.

Trước khi dính chấn thương Dybala đang chơi cực tốt, anh liên tục ghi bàn cho đội bóng thủ đô Italia. Với chiến thắng 2-1 trước Lecce, Roma đã vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH với 19 điểm sau 9 trận, kém đội đầu bảng Napoli 4 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X