Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nổi điên sau thất bại của Roma

Thứ Sáu 03/02/2023 12:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho đã tỏ ra rất tức giận sau thất bại 1-2 của Roma tại Coppa Italia trước Cremonese, ông thậm chí đi vào đường hầm khi hiệp 1 vẫn chưa kết thúc.

Roma được chơi trên sân nhà, tiếp đối thủ Cremonese, đội bóng đang xếp cuối bảng Serie A trong khuôn khổ tứ kết cúp QG Italia. Mặc dù được đánh giá cao hơn, nhưng đội chủ sân Olimpico đã gây thất vọng khi để thua với tỷ số 1-2.

Rui Patricio phạm lỗi với Cyriel Dessers trong vòng cấm, sau đó chính cầu thủ này thực hiện thành công quả 11m giúp Cremonese vượt lên dẫn trước. Và ở phút thứ 43, HLV Jose Mourinho đi thẳng vào phòng thay đồ. Ngay sau giờ nghỉ, ông thầy người Bồ Đào Nha thực hiện 4 sự thay đổi.

Jose Mourinho noi dien sau that bai cua Roma

Jose Mourinho nổi điên sau thất bại của Roma

Tuy nhiên, Roma để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ 4 phút sau khi hiệp 2 bắt đầu, Mehmet Zeki Celik là người phản lưới nhà mang về bàn thứ 2 cho đội khách. Phải đến phút 90+4, Andrea Belotti mới ghi bàn danh dự cho đội chủ nhà. Thua 1-2, Roma bị loại khỏi cúp QG Italia. 

Phát biểu sau trận đấu, Mourinho nói với Mediaset: “Chúng tôi thua vì hiệp 1 tệ hại. Sau đó, trong hiệp hai, chúng tôi thủng lưới vì lỗi cá nhân. Sau khi bị dẫn trước 2-0, Roma đã phản ứng tốt. Tuy nhiên họ đã phòng thủ với số đông, khiến chúng tôi gặp khó khăn trong việc ghi bàn”.

“Roma có bàn thắng quá muộn, điều đó khiến chúng tôi không thể lật ngược thế cờ. Tôi đã học được cách không khóc sau thất bại và hướng tới trận đấu tiếp theo. Tôi tự hào về đội bóng của mình sau trận thua Napoli bởi chúng tôi xứng đáng có kết quả tốt hơn, nhưng hôm nay chúng tôi đã chơi thực sự tệ”.

Roma bây giờ sẽ chuyển sự chú ý sang Serie A và Europa League. Họ đứng thứ 6 tại Serie A, kém 1 điểm so với nhóm dự Champions League. Đội chủ sân Olympico sẽ đối đầu với RB Salzburg ở vòng play-off Europa League, với trận lượt đi diễn ra vào ngày 16/2.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X