Thứ Sáu, 03/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nhận tin vui ở Roma

Thứ Tư 01/11/2023 16:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho vừa đón cú hích về mặt lực lượng ở Roma, theo đó bộ đôi Renato Sanches và Paulo Dybala đã trở lại tập luyện.

Roma đã thi đấu cực kỳ nỗ lực trên sân của Inter Milan ở trận đấu gần nhất tại Serie A, nhưng bàn thua ở những phút cuối cùng vẫn khiến họ phải nhận thất bại với tỷ số 0-1. Thất bại này chấm dứt chuỗi 5 chiến thắng liên tiếp trên mọi đấu trường của đội chủ sân Olympico.

Cuối tuần này, Roma sẽ có trận tiếp Lecce trên sân nhà. HLV Jose Mourinho vừa đón cú hích về mặt lực lượng, theo đó bộ đôi Renato Sanches và Paulo Dybala đã trở lại tập luyện. Cả hai đều xuất hiện ở buổi tập mới nhất, sau khoảng thời gian dài ngồi ngoài vì các chấn thương khác nhau.

Sanches va Dybala tro lai tap luyen

Sanches và Dybala trở lại tập luyện

Paulo Dybala đã không góp mặt ở ba trận đấu gần đây của Roma tại Serie A và Europa League. Tiền đạo người Argentina dính chấn thương dây chằng trong trận thắng 4-1 trước Cagliari. Trong khi đó, Renato Sanches chỉ chơi 98 phút kể từ khi chuyển sang khoác áo Roma từ PSG theo dạng cho mượn ở Hè năm nay.

Sanches dính chấn thương gân khoeo và nghỉ thi đấu từ cuối tháng 9. Dybala được cho là có thể đá chính vào cuối tuần còn Sanches sẽ trở lại sau loạt trận của ĐTQG trong tháng 11 này. Đây sẽ là sự bổ sung kịp thời cho đội bóng chủ sân Olimpico, trong bối cảnh họ đang cạnh tranh trên nhiều đấu trường. 

Hiện Roma đang xếp thứ 9 trên bảng xếp hạng Serie A. Với lực lượng hiện tại để cạnh tranh chức vô địch là khá khó khăn, bởi vậy Top 4 có lẽ là mục tiêu hợp lý hơn với đội bóng thủ đô Italia. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X