Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nhận thêm tin dữ

Chủ Nhật 08/10/2023 18:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đang có phong độ không tốt, Roma vừa phải nhận thêm tin buồn khi tiền vệ Lorenzo Pellegrini dính chấn thương và vắng mặt trong một khoảng thời gian dài.

Roma thi đấu không quá tốt ở Serie A mùa giải năm nay. Sau 7 vòng đấu, đội chủ sân Olympico chỉ thắng 2 và nhận tới 3 thất bại. Với việc mới giành có 8 điểm, họ đang xếp thứ 13 trên bảng xếp hạng. Chắc chắn đây không phải là vị trí mà NHM Roma mong muốn.

Đang có phong độ không tốt, Roma vừa phải nhận thêm tin buồn khi tiền vệ Lorenzo Pellegrini dính chấn thương và vắng mặt trong một khoảng thời gian dài. Cụ thể, tiền vệ đội trưởng của Roma dự kiến sẽ ngồi ngoài một tháng sau khi dính chấn thương trong cuộc đối đầu với Servette.

Lorenzo Pellegrini nghi thi dau 1 thang vi chan thuong

Lorenzo Pellegrini nghỉ thi đấu 1 tháng vì chấn thương

Dù vào sân từ băng ghế dự bị và chỉ chơi 11 phút ở trận đấu gặp Servette ở vòng bảng Europa League, nhưng anh cũng kịp đóng góp 1 bàn thắng cùng 1 đường kiến tạo. Các cuộc kiểm tra sau đó cho thấy cơ gấp ở chân phải bị rách dẫn đến việc Lorenzo Pellegrini cần ít nhất một tháng để bình phục hoàn toàn.

Với chấn thương gặp phải, Pellegrini sẽ bỏ lỡ nhiều trận đấu quan trọng của Roma, trong đó có cuộc đối đầu với Inter Milan vào ngày 28/10. Chấn thương gặp phải cũng khiến Pellegrini phải rút khỏi đội tuyển Italia trong đợt tập trung đội tuyển quốc gia tháng 10.

Roma sẽ làm khách trên sân củ Cagliari ở vòng 8 Serie A 2023/24, có nhiều tin đồn cho rằng Mourinho có thể bị sa thỉ nếu đội chủ sân Olympico không thể giành 3 điểm. 

Có thể bạn quan tâm

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu, trực tiếp bóng đá hôm nay 26/5: Tâm điểm Leeds - Southampton

Lịch thi đấu bóng đá hôm nay 26/5/2024 mới nhất. Lịch trực tiếp, lich thi dau hom nay và ngày mai, LTD bóng đá đêm nay chính xác nhất, LTD BD 24h.

Video

Xem thêm
top-arrow
X