Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho muốn Roma lấy bằng được Diogo Dalot

Thứ Bảy 01/10/2022 13:48(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Corriere dello Sport, HLV Jose Mourinho rất muốn Roma chiêu mộ hậu vệ Diogo Dalot của MU ở phiên chợ Hè 2023. 

Chính HLV Jose Mourinho là người đưa Diogo Dalot về MU từ Porto với giá 19 triệu bảng từ năm 2018, cầu thủ người Bồ từng có thời gian thi đấu cho AC Milan theo dạng cho mượn. Dưới thời Erik ten Hag, cầu thủ sinh năm 1999 chơi ấn tượng. Anh đá chính trong cả 6 trận ở Premier League mùa này.

Dalot đã có phong độ ấn tượng, giúp MU thắng 4 trận liên tiếp ở Ngoại hạng Anh và vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH. Anh cũng chơi ấn tượng khi tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha trong tháng 9 này. Phong độ của cầu thủ 23 tuổi này đã thu hút sự chú ý của một số đội bóng hàng đầu châu Âu.

Jose Mourinho muon Roma lay bang duoc Diogo Dalot

Jose Mourinho muốn Roma lấy bằng được Diogo Dalot

Theo Corriere dello Sport, HLV Jose Mourinho rất muốn Roma chiêu mộ hậu vệ Diogo Dalot của MU ở phiên chợ Hè 2023. Hợp đồng của Dalot sẽ hết hạn vào mùa hè tới nhưng MU có quyền kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng.

Roma chấp nhận chi tiền mua Dalot ở Hè năm tới, Mourinho quyết tâm đoàn tụ với học trò cũ ở sân Olympico. Tuy nhiên, đội bóng của Italia sẽ phải cạnh tranh với Barca. Phía Barca đã cử người theo dõi cầu thủ 23 tuổi và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị. HLV Xavi đặc biệt ấn tượng với sự trưởng thành của cựu cầu thủ Porto ở mùa giải năm nay. 

Trong đội hình Barca hiện nay, Hector Bellerin và Sergi Roberto chỉ có hợp đồng đến 2023. Vì thế, việc tìm kiếm giải pháp mới rất quan trọng. Và đội bóng của TBN cũng đưa Dalot trở thành một trong những mục tiêu hàng đầu. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X