Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho muốn gây sốc với Hector Bellerin

Thứ Sáu 11/11/2022 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Nguồn tin từ Calciomercato cho hay, HLV Jose Mourinho đã quyết định chuyển hướng sang Hector Bellerin sau khi gặp khó khăn trong thương vụ Diogo Dalot của MU. 

Mùa giải năm nay, Diogo Dalot chơi ấn tượng trong màu áo MU. Anh cũng chơi ấn tượng khi tập trung cùng ĐT Bồ Đào Nha trong tháng 9, và vừa được triệu tập tham dự VCK World Cup 2022 cùng Seleccao.  Phong độ của cầu thủ 23 tuổi này đã thu hút sự chú ý của một số đội bóng hàng đầu châu Âu.

Theo Corriere dello Sport, HLV Jose Mourinho rất muốn Roma chiêu mộ hậu vệ Diogo Dalot của MU ở phiên chợ Hè 2023. Tuy nhiên, tham vọng của ông thầy người Bồ gặp khó khi Man đỏ đang lên kế hoạch gia hạn hợp đồng với cầu thủ sinh năm 1999.

Jose Mourinho muon gay soc voi Hector Bellerin

Jose Mourinho muốn gây sốc với Hector Bellerin

Hợp đồng của Dalot sẽ hết hạn vào mùa hè tới và MU có quyền kích hoạt điều khoản gia hạn thêm 12 tháng. Trong trường hợp không thể thuyết phục Dalot ký hợp đồng dài hạn, MU sẽ kích hoạt điều khoản trên để giữ anh đến Hè 2024. 

Nguồn tin từ Calciomercato cho hay, HLV Jose Mourinho đã quyết định chuyển hướng sang Hector Bellerin sau khi gặp khó khăn trong thương vụ Diogo Dalot của MU. Bellerin đã bị Arsenal tống khứ sang Barcelona dưới dạng chuyển nhượng tự do ở Hè 2022, nhưng đến nay thì anh vẫn chưa thể chứng minh khả năng ở đội bóng xứ Catalan.

Do ảnh hưởng từ chấn thương, ngôi sao người Tây Ban Nha mới có vỏn vẹn 5 lần ra sân trên mọi đấu trường mùa này. Đáng chú ý, hợp đồng giữa Bellerin và Barcelona sẽ đáo hạn ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè 2023, đồng nghĩa với việc Roma hoàn toàn có thể chiêu mộ Bellerin mà không cần phải bỏ ra một xu nào.

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X