Chủ Nhật, 05/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho muốn đưa 2 sao Chelsea tới Roma 

Thứ Bảy 18/11/2023 13:04(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Huấn luyện viên của Roma, Jose Mourinho, rất muốn đội chủ sân Olympico đưa các hậu vệ Trevoh Chalobah và Malang Sarr của Chelsea đến Serie A.

HLV Jose Mourinho đã đưa một số cầu thủ từ Premier League đến Roma trong thời gian ông dẫn dắt câu lạc bộ, bao gồm cả những tuyển thủ Anh như Tammy Abraham hay Chris Smalling. Theo Calciomercato của Italia, Trevoh Chalobah và Malang Sarr hiện nằm trong danh sách mong muốn của ông thầy người Bồ.

Cả 2 cầu thủ kể trên đều không nằm trong kế hoạch của HLV Mauricio Pochettino ở Chelsea. Chalobah đã phải vật lộn với chấn thương và không thi đấu chút nào trong mùa giải này, trong khi Sarr cũng không có mặt trong đội hình thi đấu ở bất kỳ trận đấu nào. 

Roma muon chieu mo Trevoh Chalobah tu Chelsea

Roma muốn chiêu mộ Trevoh Chalobah từ Chelsea

The Blues dường như không muốn giữ 2 cầu thủ kể trên và nếu Roma đưa ra những lời đề nghị phù hợp vào năm 2024 thì họ sẽ có được điều mình cần. Roma có thể có sự cạnh tranh với trường hợp của Chalobah, người được Bayern Munich, Tottenham Hotspur và Newcastle United theo đuổi. 

Cầu thủ 24 tuổi này đã tạo ra ảnh hưởng ở Stamford Bridge trong hai mùa giải vừa qua, với 45 lần ra sân ở Premier League cho câu lạc bộ. Trong khi đó Sarr chưa bao giờ tạo được đột phá kể từ khi được ký hợp đồng từ Nice vào năm 2020. Cầu thủ người Pháp đã có 8 lần ra sân ở Premier League trong mùa giải 2021/22, nhưng từ đó đến nay không còn được trao cơ hội. 

Roma đã có một mùa giải bất ổn dưới thời Mourinho, đứng thứ 7 tại Serie A với 18 điểm sau 12 trận. Ở Europa League, họ thắng 3 thua 1 trong 4 lượt trận đầu tiên ở bảng đấu của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X