Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho mang tin buồn đến cho Arsenal và Liverpool

Thứ Tư 14/09/2022 10:49(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Roma đang có kế hoạch gia hạn với Nicolo Zaniolo, một trong những gương mặt quan trọng trong dự án mà Jose Mourinho triển khai ở sân Olympico. 

Roma đàm phán gia hạn với Nicolo Zaniolo

Mùa giải vừa qua, Nicolo Zaniolo là một trong những cầu thủ quan trọng nhất của Roma. Anh được HLV Jose Mourinho đánh giá rất cao. Hè năm nay, cầu thủ 23 tuổi trở thành mục tiêu của nhiều đội bóng lớn, trong đó có Arsenal và Liverpool.

Cả 2 đội bóng nước Anh đều chấp nhận chi 45 triệu bảng cho thương vụ này, nhưng Mourinho đã thuyết phục Roma giữ bằng được Nicolo Zaniolo. Chấn thương khiến tiền vệ này mới chỉ có 2 trận đấu Serie A mùa này. Anh vừa bình phục và ngồi dự bị trong trận thắng Empoli 2-1 của Roma. 

Roma dam phan gia han voi Nicolo Zaniolo

Roma đàm phán gia hạn với Nicolo Zaniolo

Zaniolo đảm nhận được nhiều vai trò khác nhau trong lối chơi của Roma, từ vị trí tiền vệ trung tâm, hộ công cho đến dạt cánh. Sự trở lại của anh sẽ giúp Mourinho có thể đa dạng các hệ thống chiến thuật khác nhau. Ông thầy người Bồ muốn cầu thủ này chơi cùng Dybala phía sau trung phong Tammy Abraham. 

Roma đang có kế hoạch gia hạn với Nicolo Zaniolo, một trong những gương mặt quan trọng trong dự án mà Jose Mourinho triển khai ở sân Olympico. Hợp đồng của Zaniolo vẫn còn thời hạn đến 2024, nhưng Roma muốn sớm gia hạn đến năm 2027 với cầu thủ 23 tuổi.

Roma chấp nhận tăng lương để giữ chân cầu thủ người Italia. Zaniolo vẫn tuyên bố anh hạnh phúc với cuộc sống ở Roma, cầu thủ này cũng vinh dự khi được làm việc với Mourinho. Nhiều khả năng anh sẽ chấp nhận ngồi vào bàn đàm phán. Thỏa thuận dự kiến được công bố chính thức trong thời gian diễn ra World Cup ở Qatar. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X