Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nhận thất bại đau đớn nhất sự nghiệp

Thứ Sáu 22/10/2021 05:50(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Cú sốc đã diễn ra ở UEFA Europa Conference League khi Roma để thua 1-6 trên sân của Bodo Glimt, đây là thất bại xấu hổ nhất sự nghiệp cầm quân của HLV Jose Mourinho.

Roma thua sốc, Mourinho lập kỷ lục


Ở lượt trận thứ 3 vòng bảng UEFA Europa Conference League, Roma của HLV Jose Mourinho làm khách trên sân của đội bóng Na Uy - Bodo Glimt. Sau 2 lượt trận đầu tiên toàn thắng, đội bóng Italia được dự đoán sẽ dễ dàng có thêm 3 điểm. Đội khách không ra sân với đội hình mạnh nhất, nhưng vẫn được đánh giá cao hơn rất nhiều nhờ danh tiếng, lực lượng vượt trội lẫn phong độ. 
 
Roma thua 1-6

Roma thua 1-6 trên sân của Bodo Glimt


Tuy nhiên, cú sốc đã diễn ra khi Roma chơi bạc nhược và để đối thủ dẫn trước 2-0 chỉ sau 20 phút thi đấu. Mourinho sau đó đưa ra những phương án thay đổi nhưng không hiệu quả, cuối cùng đội bóng của ông phải nhận thất bại với tỷ số 1-6. 

Theo thống kê từ Opta, đây là lần đầu tiên một đội bóng do Mourinho dẫn dắt thủng lưới 6 bàn trong 90 phút thi đấu chính thức. Trong quá khứ, đội bóng do “Người đặc biệt” dẫn dắt từng nhận 5 bàn thua, có thể kể đến như thất bại 0-5 của Real Madrid trước Barca ở La Liga vào tháng 11 năm 2010, trận thua 3-5 của Chelsea trước Tottenham vào tháng 1/2015 ở Ngoại hạng Anh hay trận thua 4-5 của Tottenham trước Everton ở FA Cup vào tháng 2/2021.

Tuy nhiên thất bại trước Bodo Glimt, trong trận thứ 1008 cầm quân chắc chắn khiến ông thầy người Bồ cảm thấy đau đớn hơn cả. Sau trận đấu, Mourinho cho biết:

Nếu nhìn vào kết quả, đó là một tỷ số bất ngờ. Tuy nhiên, nếu nhìn vào những gì diễn ra trên sân, đây là kết quả hoàn toàn hợp lý. Tôi là người quyết định đội hình ra sân và nhận mọi trách nhiệm trong thất bại này. Có thể nói đội hình của Roma có cách biệt quá lớn về trình độ, chỉ có khoảng 13 cầu thủ đủ khả năng chơi bóng cho đội 1”.

“Những trận đấu như thế này là cơ hội để các cầu thủ trẻ thể hiện mình, đồng thời giúp các trụ cột có thời gian nghỉ ngơi. Tôi chưa bao giờ phủ nhận thực tế rằng lực lượng của Roma vẫn còn hạn chế. Ít nhất, điều tích cực sau trận này là không ai còn chất vấn tại sao tôi luôn sử dụng một đội hình”.

Roma đã phải hứng chịu 2 thất bại liên tiếp, trước khi thua sốc trước đội bóng của Na Uy họ thua 0-1 trước Juventus ở Serie A. Cuối tuần này, thầy trò Mourinho sẽ có một trận đấu cực kỳ khó khăn khi phải đối đầu với Napoli – đội bóng toàn thắng sau 8 vòng đấu ở Serie A mùa này. 
Vượt qua Roma của Mourinho, Juventus thắng liền 4 trận ở Serie A 2021/22Vượt qua Roma của Mourinho, Juventus thắng liền 4 trận ở Serie A 2021/22
Ở trận đấu giữa Juventus vs Roma tại vòng 8 Serie A 2021/22, bàn thắng duy nhất của Moise Kean đã giúp đội khách có được 3 điểm. Với thắng lợi này, Juventus...
HLV Mourinho bất ngờ không nhận xét về trọng tài sau trận thua JuveHLV Mourinho bất ngờ không nhận xét về trọng tài sau trận thua Juve
HLV Jose Mourinho đã có những chia sẻ của cá nhân sau trận thua 0-1 trước Juventus tại vòng 8 Serie A diễn ra vào rạng sáng nay theo giờ Việt Nam.
Điểm tin bóng đá tối 17/10: Mourinho “tỏ tình” với NewcastleĐiểm tin bóng đá tối 17/10: Mourinho “tỏ tình” với Newcastle
Dưới đây là những tin tức tổng hợp đáng chú ý trong phần điểm tin trên chuyên trang Bongda24h tối ngày 17/10/2021.
Mourinho nói gì về tin đồn đến dẫn dắt Newcastle?Mourinho nói gì về tin đồn đến dẫn dắt Newcastle?
HLV Mourinho đã lên tiếng phủ nhận chuyện ông sẵn sàng rời khỏi Roma để dẫn dắt Newcastle United.
Người đại diện tiết lộ Bale không hợp Mourinho ở TottenhamNgười đại diện tiết lộ Bale không hợp Mourinho ở Tottenham
Người đại diện Jonathan Barnett cho rằng Mourinho và Bale không nhìn bóng đá theo cùng một cách và rất khó làm việc với nhau.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X