Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho làm điều bất ngờ với Tammy Abraham

Thứ Ba 10/05/2022 17:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Đích thân HLV Jose Mourinho thừa nhận ông sẽ không ngăn cản tiền đạo Tammy Abraham nếu anh muốn trở lại Premier League.

Mourinho sẵn sàng để Tammy Abraham ra đi


Tiền đạo người Anh đã có mùa giải đầu tiên vô cùng ấn tượng ở Roma. Tammy Abraham đã ghi 25 bàn cho đội bóng thủ đô Italia trên mọi mặt trận. Trong 5 giải đấu hàng đầu châu Âu, không một cầu thủ nào có thể so sánh với cầu thủ 24 tuổi. 

Chân sút sinh năm 1997 cũng vượt qua Gabriel Batistuta và Vicenzo Montella (21 bàn) về số bàn thắng trong mùa giải đầu tiên ở Roma. Những đóng góp của Tammy Abraham giúp đội chủ sân Olympico lọt vào trận chung kết Conference League.
 
Mourinho sẵn sàng để Tammy Abraham ra đi

Mourinho sẵn sàng để Tammy Abraham ra đi


Phong độ của Abraham giúp anh được HLV Gareth Southgate triệu tập vào ĐT Anh vào tháng 3 vừa qua. Cầu thủ này đang nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng. Chelsea đã cài điều khoản mua lại cầu thủ người Anh với giá 68 triệu bảng, Arsenal cũng quan tâm tiền đạo 24 tuổi. 

Đích thân HLV Jose Mourinho thừa nhận ông sẽ không ngăn cản Tammy Abraham nếu anh muốn trở lại Premier League. Mourinho nói với Sky Sports: “Tôi từ chối khen ngợi Abraham bởi vì cậu ấy luôn có thể làm tốt hơn. Cậu ấy biết tôi hạnh phúc như thế nào. Tôi rất vui với phong độ của Abraham”.

“Việc được trở lại ĐT Anh cho thấy cậu ấy đang có một phong độ tốt. Việc rời Chelsea là một quyết định không dễ dàng với Abraham. Cậu ấy trưởng thành ở đó, cậu ấy có rất nhiều người bạn ở đó. Abraham chọn Roma, tôi nghĩ cậu ấy tin tưởng tôi”.

“Vào thời điểm này, tôi nghĩ Abraham không nghĩ đến việc trở lại Anh. Nhưng nếu cậu ấy muốn trở lại Premier League tôi sẽ không ngăn cản, tôi tôn trọng mọi quyết định của cậu ấy”.
Mourinho vẫn từ chối khen ngợi Tammy AbrahamMourinho vẫn từ chối khen ngợi Tammy Abraham
HLV Jose Mourinho cho biết ông vẫn tiếp tục không khen ngợi Tammy Abraham và kỳ vọng những màn trình diễn tốt hơn từ cầu thủ này.
Tammy Abraham thực sự khủng khiếp dưới bàn tay của Jose MourinhoTammy Abraham thực sự khủng khiếp dưới bàn tay của Jose Mourinho
Tiền đạo Tammy Abraham ghi bàn thắng duy nhất giúp Roma đánh bại Leicester 1-0, qua đó ghi tên mình vào chơi trận chung kết Europa Conference League mùa này.
Roma 1-0 (2-1) Leicester: Abraham đưa Roma vào chung kết Europa Conference LeagueRoma 1-0 (2-1) Leicester: Abraham đưa Roma vào chung kết Europa Conference League
Bàn thắng duy nhất của Tammy Abraham giúp AS Roma thắng Leicester City 1-0 ở trận lượt về bán kết, qua đó giành vé chung kết Europa Conference League.
Arsenal đưa Tammy Abraham trở lại Premier LeagueArsenal đưa Tammy Abraham trở lại Premier League
Theo Daily Star, Arsenal được cho là sẽ hỏi mua tiền đạo Tammy Abraham vào mùa Hè 2022- nếu họ đủ điều kiện tham dự Champions League.
Ngả mũ trước phong độ của Tammy AbrahamNgả mũ trước phong độ của Tammy Abraham
Tiền đạo Tammy Abraham đang chơi tuyệt hay trong màu áo Roma, anh vừa ghi bàn giúp đội nhà đánh bại Bodo / Glimt và giành quyền vào bán kết Europa League.

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X