Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho gửi lời chia tay Ainsley Maitland-Niles

Thứ Tư 01/06/2022 11:18(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Ainsley Maitland-Niles đã đăng tải những dòng cảm xúc sau khi chia tay Roma để trở lại Arsenal, và HLV Jose Mourinho đã nhắn gửi đến cầu thủ 24 tuổi.
Giai đoạn lượt đi mùa giải năm nay, Maitland-Niles không được trao cơ hội thường xuyên ở Arsenal. Anh tỏ ra thất vọng và muốn rời sân Emirates, qua đó được thi đấu nhiều hơn. HLV Mikel Arteta cũng sẵn sàng để cầu thủ sinh năm 1997 rời đi ở phiên chợ Đông 2022.

Sau một thời gian đàm phán, cầu thủ 24 tuổi cập bến Roma theo dạng cho mượn đến hết mùa giải 2021/22, trong hợp đồng không kèm theo điều khoản mua đứt. Sau khi tới Roma, Maitland-Niles nhanh chóng được HLV Jose Mourinho trọng dụng.
 
Jose Mourinho gửi lời chia tay Ainsley Maitland-Niles

Jose Mourinho gửi lời chia tay Ainsley Maitland-Niles


Cầu thủ này góp công lớn đưa Roma vô địch Europa Conference League. Sau danh hiệu này, anh trở lại Arsenal. Maitland-Niles đã viết tâm thư chia tay Roma trên Instagram. Anh đăng tải bức ảnh mình cầm chiếc cúp Europa Conference League kèm theo thông điệp: “Cách tuyệt vời để kết thúc mùa giải”.

“Cảm ơn những người hâm mộ, các cầu thủ và nhân viên Roma đã tin tưởng và tôn trọng tôi trong khoảng thời gian ngắn ngủi ở CLB. Thật là một trải nghiệm tuyệt vời khi trở thành một phần của lịch sử với câu lạc bộ”.

Đáp lại bài chia tay của Maitland-Niles trên Instagram, Mourinho trả lời: “Chúng tôi sẽ nhớ bạn. Một trong số những cầu thủ đã cùng Roma làm nên lịch sử”.

Maitland-Niles hiện phải đối mặt với tương lai không chắc chắn khi trở lại Arsenal. Mikel Arteta được cho là sẵn sàng để anh rời đi. Wolves đã gửi lời đề nghị 8 triệu bảng nhưng Pháo thủ từ chối, họ hy vọng có thể thu về 15 triệu bảng từ thương vụ này. 
Điểm tin bóng đá tối 31/5: Mourinho muốn đưa sao MU tới RomaĐiểm tin bóng đá tối 31/5: Mourinho muốn đưa sao MU tới Roma
Roma theo dõi Wan-Bissaka, Gravenberch sắp gia nhập Bayern là những tin tức đáng chú ý được chuyên trang Bóng đá 24h tổng hợp tối 31/5.
Mourinho trổ tài lái xe bus trước buổi diễu hành của RomaMourinho trổ tài lái xe bus trước buổi diễu hành của Roma
HLV Jose Mourinho đã “dựng xe bus” để ăn mừng chức vô địch Europa Conference League sau khi giúp Roma giành danh hiệu này nhờ chiến thuật “dựng xe bus”.
Trò cũ hết lời ca ngợi Mourinho sau chiến tích của AS RomaTrò cũ hết lời ca ngợi Mourinho sau chiến tích của AS Roma
Jose Mourinho đã mang về danh hiệu châu lục đầu tiên cho Roma và Joe Cole không quên ca ngợi người thầy cũ tại Chelsea.
VIDEO: Các cầu thủ AS Roma xông vào phòng họp báo ăn mừng với MourinhoVIDEO: Các cầu thủ AS Roma xông vào phòng họp báo ăn mừng với Mourinho
Jose Mourinho và AS Roma đã cùng nhau vô địch Europa Conference League - danh hiệu đầu tiên sau 14 năm chờ đợi. Chính vì vậy, ngay trong lúc vị HLV Bồ Đào Nha...
Jose Mourinho: Người hạnh phúc vẫn đặc biệtJose Mourinho: Người hạnh phúc vẫn đặc biệt
Chức vô địch Europa Conference League đã xuất hiện, như một tín hiệu đầy hứa hẹn về văn hóa chiến thắng mà chiến lược gia người Bồ Đào Nha mong muốn ở AS Roma.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X