Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho gọi, Romelu Lukaku gật

Thứ Tư 30/08/2023 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo The Independent, đích thân HLV Jose Mourinho đã trực tiếp gọi điện thuyết phục tiền đạo Romelu Lukaku tới sân Olympico ở Hè 2023.

Inter Milan đã từng đàm phán với Chelsea để mua đứt Romelu Lukaku ở Hè năm nay, nhưng sau đó họ đã từ bỏ thương vụ này khi biết cầu thủ sinh năm 1993 bí mật đàm phán với Juventus. Mặc dù đạt được thỏa thuận cá nhân với đội bóng thành Turin, nhưng việc Juventus và Chelsea không thống nhất được các điều khoản khiến Lukaku không thể đạt được nguyện vọng của mình.

Cựu sao MU được cho là vẫn chưa nói chuyện với HLV Pochettino của Chelsea, anh đang tập luyện một mình và quyết tâm rời The Blues trước khi phiên chợ Hè năm nay khép lại. Lukaku đã từ chối những lời đề nghị từ Ả Rập Xê Út vì anh muốn tiếp tục sự nghiệp thi đấu của mình ở châu Âu.

Lukaku chuan bi ky hop dong voi Roma theo dang cho muon

Lukaku chuẩn bị ký hợp đồng với Roma theo dạng cho mượn

Roma được cho là cứu cánh cho Lukaku. Theo đó đội bóng của Italia đã gửi lời đề nghị mượn cầu thủ người Bỉ ở mùa giải 2023/24. Theo Theo The Independent, đích thân HLV Jose Mourinho đã trực tiếp gọi điện thuyết phục Lukaku tới sân Olympico ở Hè 2023.

Nguồn tin trên cho rằng Mourinho đã nói với Lukaku: “Chúng tôi có một đội hình tốt nhưng đang thiếu một nhà vô địch”. Mourinho cũng được cho là đã trình bày chi tiết cách sử dụng Lukaku bên cạnh Paulo Dybala, người đã thu hút sự quan tâm từ Chelsea vào đầu mùa Hè này.

Lukaku đã đến Italia để hoàn tất việc chuyển đến Roma. Câu lạc bộ Serie A sẽ trả cho Chelsea khoản phí cho mượn 5 triệu euro (4,3 triệu bảng) để mượn cầu thủ người Bỉ ở mùa giải 2023/24. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X