Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Thua đau Lazio, Jose Mourinho nổi cáu và quát tháo phóng viên

Thứ Hai 27/09/2021 16:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Không giữ được bình tĩnh sau khi AS Roma thất bại 2-3 trước Lazio, HLV Jose Mourinho đã có cuộc cãi vã với các phóng viên tại sân.

Jose Mourinho nổi cáu sau khi Roma thua Lazio

Sau 9 điểm tuyệt đối trong 3 vòng đấu đầu tiên, AS Roma lập tức trở lại mặt đất. Trong 3 trận gần nhất, thầy trò HLV Jose Mourinho thua tới 2.

Rạng sáng nay, AS Roma thất bại 2-3 trước Lazio trong trận Derby thủ đô Italia. Thất bại này khiến HLV Jose Mourinho không giữ được bình tĩnh.

Theo Football Italia, chiến lược gia người Bồ Đào Nha sau khi rời phòng họp báo đã xảy ra xích mích với các phóng viên tại sân. Ông lớn tiếng và quát tháo một nhóm phóng viên của kênh Sky Sports.

Chưa rõ lý do của cuộc đấu khẩu giữa Jose Mourinho và các phóng viên. Rất may khi sau đó không có thêm bất cứ sự cố đáng tiếc nào xảy ra.

Jose Mourinho nổi cáu và quát tháo phóng viên hình ảnh
Jose Mourinho không giữ được bình tĩnh sau khi AS Roma để thua Lazio 2-3.

Trước sự việc kể trên, Jose Mourinho tỏ ra rất tức giận trong phòng họp báo. Nhà cầm quân sinh năm 1963 không ngần ngại chỉ trích trọng tài:

" Tôi trở lại Italia sau 10 năm và thấy chất lượng giải đấu tiến bộ rất nhiều. Nhưng chất lượng trọng tài và VAR thì không. Trọng tài đã phá hỏng trận đấu hôm nay.

Trước khi Lazio nâng tỷ số lên 2-0, chúng tôi phải được hưởng một quả penalty vì Zaniolo bị phạm lỗi trong vòng cấm. Nhưng trọng tài đã nói không và VAR cũng chẳng can thiệp. Tỷ số lúc ấy đáng ra đã là 1-1 chứ không phải 2-0.

Trận trước, đội trưởng Pellegrini của chúng tôi bị thẻ vàng thứ hai và phải rời sân. Vậy mà trận này Leiva của Lazio cũng mắc lỗi tương tự thì lại không nhận thêm thẻ vàng. Tôi thực sự không hiểu nổi."

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X