Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho “đá xéo” Barca và Juventus

Thứ Sáu 14/10/2022 16:07(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho tiết lộ rằng Europa League mùa này sẽ rất hấp dẫn khi có nhiều cái tên lớn rớt xuống từ Champions League.

Lượt trận thứ 4 vòng bảng Europa League 2022/23, Roma có chuyến làm khách trên sân của Real Betis. Đội khách cần phải thắng nếu muốn rộng cửa đi tiếp, nhưng phải rất vất vả họ mới có được trận hòa với tỷ số 1-1. Sergio Canales là người mở tỷ số cho Betis, trước khi Andrea Belotti đưa trận đấu về vạch xuất phát.

Với việc chỉ có 1 điểm trước Betis, Roma đang đứng trước nguy cơ không vượt qua được vòng bảng. Họ đang xếp thứ 3 ở bảng đấu của mình với 4 điểm sau 4 trận, ít hơn 2 đội xếp trên là Ludogorets và Betis 3 và 6 điểm.

Mourinho phat bieu sau tran hoa Beis

Mourinho phát biểu sau trận hòa Beis

Sau trận hòa 1-1 với đội bóng của Tây Ban Nha, khi được hỏi Real Betis liệu có phải ứng cử viên vô địch Europa League hay không, Mourinho cho biết: “Tôi coi họ là những ứng cử viên, nhưng những con cá mập thất bại ở Champions League sẽ đến, và họ sẽ gặp khó khăn”.

“Đúng là Roma đang chơi không tốt ở Europa League, nhưng vẫn còn 2 lượt trận ở phía trước. Chúng tôi muốn vượt qua và về đíchở vị trí thứ 2, nhưng nếu về 3, chúng tôi sẽ trở thành ứng cử viên để giữ lại chức vô địch Conference League.”

Barcelona, Juventus hay Ajax là những đội bóng mà Mourinho muốn nhắc đến. Cả 3 đội bóng kể trên đều chơi thất vọng ở Champions League và có nguy cơ rất lớn phải xuống chơi ở Europa League.  

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X