Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chốt thời điểm quyết định tương lai

Thứ Năm 30/03/2023 09:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Jose Mourinho sẽ chỉ quyết định có tiếp tục làm việc với Roma hay không sau khi mùa giải 2022/23 khép lại, ông hiện đang được nhiều đội bóng lớn quan tâm.

HLV Jose Mourinho đến Roma vào năm 2021. Ngay ở mùa giải đầu tiên ông đã giúp đội bóng thủ đô Italia vô địch Europa Conference League. Mùa giải năm nay, đội chủ sân Olympico cũng đang thi đấu khá tốt. Họ có mặt ở tứ kết Europa League.

Ở đấu trường Serie A, Roma đang xếp thứ 5 nhưng chỉ kém Top 4 khoảng cách 1 điểm. Mặc dù còn hợp đồng với Roma đến Hè 2024, nhưng ông thầy người Bồ hiện nhận được sự quan tâm từ nhiều đội bóng lớn.

Jose Mourinho chot thoi diem quyet dinh tuong lai

Jose Mourinho chốt thời điểm quyết định tương lai

Paris Saint-Germain, đội bóng đang xem Mourinho như phương án khả dĩ để thay thế cho huấn luyện viên Christophe Galtier. Inter Milan cũng được khuyên nên chiêu mộ Mourinho nếu Simone Inzaghi ra đi. ĐT Brazil cũng cân nhắc bổ nhiệm Mourinho nếu không có được chữ ký của Carlo Ancelotti.

Roma không có tiềm lực tài chính quá tốt, khả năng giành những danh hiệu lớn là không cao. Điều đó khiến nhiều người tin rằng Mourinho sẽ rời bỏ đội bóng này. Mới nhất, theo Corriere dello Sport, Mourinho sẽ ở lại Roma cho đến hết mùa giải. 

Cựu HLV MU và Chelsea đã đưa ra thời điểm quyết định tương lai của mình. Theo đó, ông chỉ quyết định có tiếp tục dẫn dắt Roma hay không vào cuối mùa giải 2022/23. “Người đặc biệt” cần thời gian để đánh giá tất cả các khả năng, sau đó sẽ đưa ra lựa chọn cuối cùng của mình.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X