Thứ Bảy, 27/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chọn Wilfried Zaha

Thứ Bảy 09/07/2022 06:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Theo Fabrizio Romano, HLV Jose Mourinho của Roma muốn ký hợp đồng với tiền đạo Wilfried Zaha của Crystal Palace ở Hè 2022.

Roma đã chính thức chiêu mộ thành công tiền vệ Nemanja Matic từ MU theo dạng chuyển nhượng tự do, họ vẫn đang lên kế hoạch đưa về thêm những bản hợp đồng mới. Đội bóng thủ đô Italia được cho là quan tâm đến việc ký hợp đồng với ngôi sao của Crystal Palace - Wilfried Zaha khi tiền đạo này bước vào năm cuối cùng của hợp đồng.

Theo Fabrizio Romano, Jose Mourinho và ban lãnh đạo Roma rất hâm mộ Zaha. Họ đang đàm phán để đưa anh tới sân Olympico. Zaha trong nhiều mùa giải vừa qua đã cho thấy mình là một trong những cầu thủ chạy cánh xuất sắc nhất ở Premier League.

 

Roma quan tam Wilfried Zaha
Roma quan tâm Wilfried Zaha

Anh đã ghi 61 bàn thắng và cung cấp 27 kiến tạo ở giải đấu số 1 nước Anh. Mùa trước anh là chân sút số 1 của Palace với 15 bàn trên mọi mặt trận. Tuyển thủ Bờ Biển Ngà trở thành bản hợp đồng cuối cùng của Sir Alex Ferguson cho Manchester United vào năm 2013, nhưng anh không gây ấn tượng và sớm phải rời Old Trafford. 

Zaha bước sang tuổi 30 vào mùa giải tới và chỉ còn một năm trong hợp đồng hiện tại, anh từng là mục tiêu hàng đầu của Arsenal và Everton. HLV Patrick Vieira thừa nhận Palace có thể bán Zaha sau khi những cuộc đàm phán gia hạn gặp bế tắc.

Việc Marc Guehi và Michael Olise trưởng thành càng giúp Palace có thể tự tin khi không có cầu thủ sinh năm 1992. Mourinho muốn Roma chi 30 triệu euro cho thương vụ này. Ông thầy người Bồ trở thành huấn luyện viên của Roma mùa giải trước, giúp đội bóng thủ đô Italia vô địch Europa Conference League đầu tiên. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X