Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chơi lớn sau chiến thắng trước Atalanta

Thứ Ba 21/12/2021 07:19(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau chiến thắng 4-1 của Roma trước Atalanta, HLV Jose Mourinho đã chiêu đãi các cộng sự trong ban huấn luyện của mình một bữa tối thịnh soạn.
Roma vừa có một trận đấu tưng bừng ở Serie A, họ đánh bại đội chủ nhà Atalanta với tỷ số 4-1. Với 3 điểm có được, đội chủ sân Olympico vươn lên vị trí thứ 5 trên BXH, rút ngắn khoảng cách với chính đội xếp thứ 4 là Atalanta xuống còn 6 điểm.
 
Mourinho chiêu đãi các cộng sự ở nhà hàng sang trọng

Mourinho chiêu đãi các cộng sự ở nhà hàng sang trọng


HLV Jose Mourinho đã tỏ ra vui mừng sau trận đấu, ông khẳng định đây là màn trình diễn hay nhất của Roma tính đến thời điểm hiện tại. Chiến thắng cách biệt trước Atalanta xứng đáng được ăn mừng và vì thế ông quyết định chiêu đãi mọi người.

Jose Mourinho đã trả tiền bữa tối cho tất cả các nhân viên thuộc ban huấn luyện của mình trong một nhà hàng ở Eur sau khi trở về từ chuyến làm khách trên sân của Atalanta. Dễ dàng nhận thấy trong bữa tiệc có tất cả các cộng sự của ông thầy người Bồ ở đội bóng Italia.

Sau bữa tiệc, Mourinho và các cộng sự sẽ nhanh chóng chuẩn bị cho trận đấu với Sampdoria. Với tinh thần tốt sau chiến thắng trước Atalanta, ông thầy người Bồ đang hy vọng Roma sẽ giành thêm một chiến thắng, qua đó hy vọng rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.

Sau kỳ nghỉ đông ngắn ngủi, thầy trò Mourinho sẽ đối đầu với AC Milan tại San Siro (ngày 6/1) và sau đó tiếp đón Juventus tại Olimpico (ngày 9/1). Kết quả trong những cuộc đối đầu trực tiếp này sẽ quyết định rất lớn đến thứ hạng của đội bóng thủ đô Italia ở mùa giải năm nay.
Thầy trò Jose Mourinho thăng hoa hủy diệt chủ nhà AtalantaThầy trò Jose Mourinho thăng hoa hủy diệt chủ nhà Atalanta
Ở trận đấu giữa Atalanta vs Roma tại vòng 18 Serie A 2021/22, đội khác đã giành chiến thắng ấn tượng 4-1, trong đó có cú đúp của tiền đạo Tammy Abraham. Với...
Thắng Spezia, đội bóng của Mourinho tạm vượt mặt JuventusThắng Spezia, đội bóng của Mourinho tạm vượt mặt Juventus
Ở trận đấu muộn vòng 17 Serie A giữa Roma vs Spezia, đội chủ nhà đã giành được trọn vẹn 3 điểm bằng những bàn thắng của các trung vệ.
Jose Mourinho và AS Roma: Quên đi mà sống!Jose Mourinho và AS Roma: Quên đi mà sống!
Sau khi AS Roma thua Bologna với tỉ số 1-0, Jose Mourinho vào tận đường hầm để đuổi theo trọng tài Luca Pairetto, nổi đóa với ông về những thẻ phạt sẽ khiến...
Nhận định bóng đá Roma vs Spezia 2h45 ngày 14/12 (Serie A 2021/22)Nhận định bóng đá Roma vs Spezia 2h45 ngày 14/12 (Serie A 2021/22)
Roma vs Spezia lúc 2h45 ngày 14/12 (Vòng 17 giải VĐQG Italia Serie A 2021/22): Hàng công Roma bắt đầu thăng hoa trở lại cùng với màn tái xuất của tiền đạo...
Điểm tin sáng 11/12: Raiola nêu lý do Pogba không thể đến BayernĐiểm tin sáng 11/12: Raiola nêu lý do Pogba không thể đến Bayern
Raiola tiết lộ lý do Pogba không đến Bayern, Mourinho muốn có Kane ở Roma là những tin tức đáng chú ý sáng 11/12.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X