Thứ Bảy, 18/05/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho chính thức đón thêm tân binh

Thứ Bảy 15/07/2023 12:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trên trang chủ, Roma thông báo hoàn tất việc ký hợp đồng với hậu vệ phải Rasmus Kristensen, đội bóng thủ đô Italia có được cầu thủ này theo dạng cho mượn từ Leeds United.

Mùa giải vừa qua, Roma để thua Sevilla trong trận chung kết Europa League. Đội bóng này cũng không thể vào Top 4 Serie A, qua đó không thể có vé dự Champions League mùa tới. Đã có những tin đồn cho rằng HLV Jose Mourinho sẽ rời đi. 

Mặc dù nhận được nhiều lời đề nghị, trong đó có mức lương siêu khủng từ một CLB ở Ả Rập Xê Út nhưng ông đã từ chối. Mourinho cam kết tương lai với Roma, ông và BLĐ đội chủ sân Olympico đang tích cực nâng cấp đội hình ở Hè năm nay. 

Trên trang chủ, Roma thông báo hoàn tất việc ký hợp đồng với Rasmus Kristensen, đội bóng thủ đô Italia có được cầu thủ này theo dạng cho mượn từ Leeds United. Mùa giải vừa qua, cầu thủ 26 tuổi ra sân 30 lần trong màu áo đội bóng nước Anh, ghi 3 bàn.

Rasmus Kristensen

Rasmus Kristensen cập bến Roma theo dạng cho mượn

 

Sau khi Leeds United xuống hạng, hậu vệ Rasmus Kristensen đã đánh tiếng muốn rời đi. Anh đã nhanh chóng gật đầu trước lời đề nghị từ Roma. Phát biểu ở buổi họp báo, Rasmus cho hay: "Tôi tự hào trở thành một phần lịch sử của CLB tuyệt vời này. Bạn có thể cảm nhận điều đó ngay khi đặt chân đến đây”.

“Roma đã chơi tốt ở cúp châu Âu trong 2 năm gần đây, điều đó thôi thúc tôi cống hiến cho đội bóng này nhiều hơn. Jose Mourinho là một người tài năng và cá tính, sự có mặt của ông ấy cũng là một trong những lý do khiến tôi có mặt ở đây”.

Sau Rasmus Kristensen, Roma đang nhắm Davinson Sanchez của Tottenham, họ cũng muốn chiêu mộ Wilfried Zaha theo dạng chuyển nhượng tự do. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X