Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho châm biếm Nicolo Zaniolo

Thứ Hai 30/01/2023 19:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Sau trận thua 1-2 của Roma trước Napoli, HLV Jose Mourinho thêm một lần nữa tỏ rõ thái độ về chuyện đi hay ở của Nicolo Zaniolo. 

Trong thời gian gần đây, Nicolo Zaniolo trở thành chủ đề được bàn tán nôi nổi trên mạng xã hội. Hợp đồng giữa anh và Roma chỉ còn thời hạn tới tháng 6 năm 2024, và tiền vệ này quyết định không gia hạn. Roma buộc phải bán anh nếu không muốn bị ép giá ở Hè năm nay. 

Mới đây, Bournemouth đặt lên bàn đàm phán 30 triệu euro để có được chữ kí của Zaniolo, lời đề nghị này được Roma chấp nhận. Tuy nhiên, Zaniolo lại không muốn chuyển tới Bournemouth. Anh thậm chí từ chối gặp đại diện của đội bóng nước Anh, và hành động này khiến đội bóng thủ đô Italia rất tức giận. 

Jose Mourinho cham biem Nicolo Zaniolo

Jose Mourinho châm biếm Nicolo Zaniolo

Ở trận đấu gần nhất, Roma dù đã chơi nỗ lực nhưng vẫn để thua 1-2 trước Napoli. Ở trận đấu này Tammy Abraham đá chính, nhưng dính chấn thương và rời sân ở phút 73, anh nhường vị trí cho Andrea Belotti. Sau trận đấu, khi được phóng viên hỏi chấn thương của Abraham có thể khiến Roma buộc phải giữ Nicolo Zaniolo, HLV Jose Mourinho cho biết:

“Tôi không biết là Abraham dính chấn thương hay cảm thấy mệt mỏi. Tôi đánh giá cao cậu ấy, người muốn chơi cho Roma, những người vượt qua đau đớn và mệt mỏi để ra sân. Khi bạn không hạnh phúc với tình hình của gia đình, bạn phải ra đi, bạn phải tìm cách giải quyết. Gia đình dành cho những ai muốn ở lại đó."

Hiện Roma vẫn chưa thể giải quyết tương lai Zaniolo do sự thiếu hợp tác từ tiền vệ này. Phiên chợ Đông 2023 chuẩn bị khép lại, và đội bóng của Italia đang cố gắng giải quyết khúc mắc. 

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Xem thêm
top-arrow
X