Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Jose Mourinho nói gì khi được hỏi về Erik Ten Hag?

Thứ Năm 28/04/2022 15:22(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong buổi họp báo trước trận đấu với Leicester, HLV Jose Mourinho của Roma đã nhận được những câu hỏi liên quan đến tân HLV của MU - Erik Ten Hag.

Mourinho nói về MU và Erik Ten Hag


Cách đây không lâu, MU đã quyết định bổ nhiệm HLV Erik Ten Hag trở thành thuyền trưởng kể từ đầu mùa giải 2022/23. Ông thầy người Hà Lan sẽ gắn bó với đội chủ sân Old Trafford với một bản hợp đồng có thời hạn 3 năm, kèm theo điều khoản gia hạn thêm 1 năm.

Erik Ten Hag đã cùng với Ajax giành nhiều danh hiệu, họ cũng có những bước tiến ở đấu trường châu Âu. MU hiện chưa giành được danh hiệu nào kể từ năm 2017, và NHM của họ rất muốn Ten Hag sẽ thay đổi đội bóng theo hướng tích cực. 
Jose Mourinho bất ngờ nói về Erik Ten Hag

Jose Mourinho bất ngờ nói về Erik Ten Hag

Trong buổi họp báo trước thềm trận bán kết lượt đi Europa Conference với Leicester City, Jose Mourinho khi được hỏi về Ten Hag đã trả lời dứt khoát: "Tôi không thể nói về MU vào thời điểm này, tôi cũng không thể nói về HLV của họ. Đó là CLB cũ của tôi, không phải đội bóng tôi đang dẫn dắt. Không, tôi chẳng có lời khuyên nào cả cho họ cả, tuyệt đối không."

Trước đó, Jose Mourinho dẫn dắt MU từ năm 2016 đến năm 2018. Ông thầy người Bồ cùng đội chủ sân Old Trafford vô địch giành cúp Liên đoàn Anh, Siêu cúp nước Anh và Europa League. Mourinho là HLV gần nhất đưa Man đỏ tới những danh hiệu.

Kể từ sau khi ông thầy người Bồ ra đi, Solskjaer đã rất nỗ lực nhưng không thể giúp đội bóng giành những danh hiệu. Chuỗi trận thất vọng ở giai đoạn đầu mùa giải năm nay khiến Ole phải nhường vị trí cho Ralf Rangnick, nhưng dưới thời ông thầy người Đức Man đỏ không có sự cải thiện về mặt phong độ.

MU đang xếp thứ 6 ở Ngoại hạng Anh, kém vị trí thứ 4 của Arsenal 6 điểm và còn đá nhiều hơn 1 trận. Cơ hội giành vé dự Champions League mùa tới của họ gần như không còn.
Maguire nguy cơ mất băng đội trưởng dưới thời Erik ten HagMaguire nguy cơ mất băng đội trưởng dưới thời Erik ten Hag
Theo chia sẻ từ Ralf Rangnick, khi Erik ten Hag tiếp quản MU, Maguire có thể mất băng đội trưởng.
Rangnick đánh giá cao sức hút của MU trên thị trường chuyển nhượngRangnick đánh giá cao sức hút của MU trên thị trường chuyển nhượng
Bất chấp việc khó còn cơ hội dự Champions League mùa tới, Rangnick vẫn cho rằng MU là cái tên có sức hút trên thị trường chuyển nhượng.
Sir Alex lên tiếng về tân HLV Ten Hag của MUSir Alex lên tiếng về tân HLV Ten Hag của MU
Sir Alex Ferguson đã gửi những lời chúc tới tân HLV Ten Hag của Man United và hy vọng ông có thể kiểm soát được tình hình ở sân Old Trafford hiện tại.
Rangnick: MU sẽ chiến đấu đến cuối mùa giảiRangnick: MU sẽ chiến đấu đến cuối mùa giải
Thất thế trong cuộc đua Top 4, HLV Ralf Rangnick cho rằng Man United vẫn sẽ chiến đấu đến cùng để đạt vị trí tốt nhất có thể.
Nhận định MU vs Chelsea (01h45 ngày 29/4): Vừa đá vừa mong mùa giải kết thúcNhận định MU vs Chelsea (01h45 ngày 29/4): Vừa đá vừa mong mùa giải kết thúc
Với thất bại trước Arsenal, cơ hội lọt vào top 4 của Man United có thể nói là chính thức tiêu tan. Và khi mà động lực chiến đấu không còn, các cầu thủ MU hứa...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X