Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

HLV Sarri sắp tái ngộ trò cưng tại Juventus

Thứ Ba 21/04/2020 21:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ Jorginho nhiều khả năng sẽ một lần nữa tái ngộ với ông thầy cũ Maurizo Sarri tại Juventus.
 

Chelsea và Juventus đang lên kế hoạch chuẩn bị cho một thương vụ giữa hai bên. Theo đó, tiền vệ Jorginho của Chelsea hiện đang được Juventus liên hệ. Đây được xem là yêu cầu của HLV Maurizo Sarri.

Tiền vệ người Ý Jorginho là cầu thủ quan trọng trong sơ đồ vận hành của HLV Maurizo Sarri. Chính HLV người Ý là người đã mang Jorginho về với Chelsea hồi hè 2018 sau khi ông chuyển tới sân Stamford bridge làm việc.

Jorginho sắp hội ngộ thầy cũ Sarri hình ảnh
Sarri và Jorginho có thể tái ngộ tại Juventus hè này

Hè năm ngoái, HLV người Ý chuyển tới làm việc tại Juventus. Theo tờ The Sun, HLV Sarri rất muốn tái ngộ với học trò cũ tại đội bóng mới. Và để chuẩn bị cho thương vụ này, Juventus đã chuẩn bị tiền vệ chạy cánh người Ý Federico Bernardeschi như một phần trao đổi giữa hai bên trong thương vụ lần này.

Theo đó, Federico Bernardeschi sẽ đến Chelsea theo chiều ngược lại nếu Juve có được Jorginho. Mùa này, Bernardeschi đã có 21 lần ra sân tại đội bóng nước Ý và chỉ đóng góp 1 đường kiến tạo.

Thương vụ này hoàn toàn có thể xảy ra khi hai cánh của Chelsea mùa sau có thể sẽ phải chịu tổn thất lớn. Hai cầu thủ chạy cánh kì cựu là Pedro và Willian đều đã tuyên bố sẽ rời sân Stamford Bridge vào hè này sau khi hợp đồng hết hạn. Trong khi đó, Huddson Odoi vẫn đang dính chấn thương.

Trong khi đó, ở tuyến giữa, vị trí mà Jorginho đang đảm nhận hoàn toàn có thể được giao lại cho phát hiện thú vị Billy Gilmour ở mùa này hoặc tiền vệ người Pháp Kante, vị trí sở trường của anh.

Được biết, ngoài tiền vệ Bernardeschi, Chelsea muốn thêm 30 triệu bảng nữa để Jorginho tới Ý tái ngộ ông thầy cũ Sarri.


Quỳnh Anh

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X