Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Người ngoài hành tinh Ronaldo sẽ làm nên lịch sử tại Juventus!

Thứ Sáu 15/03/2019 09:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Jorge Mendes nói về Cristiano Ronaldo. Người đại diện và là người bạn thân thiết tin tưởng cầu thủ 34 tuổi này sẽ làm nên lịch sử tại Juventus.

Cristiano Ronaldo đã tỏa sáng rực rỡ trước Atletico Madrid và giúp Juventus lọt vào tứ kết Champions League. Người đại diện của siêu sao người Bồ Đào Nha, Jorge Mendes tin anh sẽ còn làm được nhiều điều tuyệt vời hơn thế.
 

Ronaldo tỏa sáng ở Juventus


Ronaldo đang tận hưởng mùa giải ra mắt tuyệt vời tại Juventus từ khi rời Real Madrid vào mùa hè năm ngoái. Mức giá 112 triệu Euro mà Bianconeri bỏ ra để có anh đang dần phát huy giá trị. Tính tới nay, Ronaldo đã có 19 bàn tại Serie A và 4 tại Champions League.

Jorge Mendes nói về Cristiano Ronaldo và khen ngợi hình ảnh
Ở tuổi 34, Ronaldo vẫn tỏa sáng tại Juventus

Mới nhất, Ronaldo đã lập hat-trick trước Atletico Madrid ở lượt về vòng 1/8 Champions League, giúp Juventus thắng 3-0 trên sân nhà, lật ngược kết quả thua 2-0 ở lượt đi. Họ cùng nhau lọt vào tứ kết với tổng tỷ số 3-2 và cũng được xem như ứng viên hàng đầu.
 

Đại diện dành niềm tin lớn


Trong sự nghiệp, Ronaldo đã từng có 5 lần vô địch Champions League với 4 là trong màu áo Real Madrid. Ở tuổi 34, CR7 vẫn đang chơi rất hay và hướng tới lần thứ 6 lên đỉnh châu Âu.

Với màn thăng hoa trước Atletico, Ronaldo đã san bằng thành tích lập hat-trick tại Champions League với Lionel Messi (8 lần). Nhìn về tương lai, người đại diện Jorge Mendes nói về Cristiano Ronaldo với sự tin tưởng rằng anh còn làm được nhiều điều lớn lao hơn nữa.

Ronaldo 3-0 Atletico: Công nhận đi, Messi không bao giờ làm được như vậy!
Cristiano Ronaldo đã lập nên vô số chiến công tại Champions League trong màu áo Man United và Real Madrid. Nhưng màn trình diễn của Ronaldo trận Juventus 3-0...

“Ronaldo là cầu thủ hay nhất trong lịch sử bóng đá và đã chứng minh điều đó trước Atletico Madrid”, Mendes nói với Gazzetta dello Sport. “Cậu ấy là người ngoài hành tinh, đã tạo ra sự khác biệt ở Anh và Tây Ban Nha. Điều tương tự đang diễn ra tại Italia.”

“Không có Ronaldo, Real Madrid sẽ không giành được nhiều vinh quang như vậy. Cậu ấy là một lãnh đạo và là cầu thủ hay nhất trong lịch sử Real Madrid. Tôi chắc chắn cậu ấy cũng sẽ tạo ra sự khác biệt ở Italia. Đó là một người anh hùng, một vĩ nhân không tưởng. Cậu ấy sẽ làm nên lịch sử tại Juventus.”

Ở tứ kết Champions League, các đối thủ của Real sẽ là 1 trong 7 cái tên Ajax, Barcelona, Liverpool, Manchester City, Manchester United, Porto và Tottenham.

Messi tỏa sáng trước Lyon: Hãy gửi lời cảm ơn cho Ronaldo!
Lionel Messi trận Barca 5-1 Lyon đã thể hiện đẳng cấp của mình. Dường như màn tỏa sáng rực rỡ của Cristiano Ronaldo trước đó 1 ngày đã là bàn đạp cho ngôi sao...

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X