Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Joaquin rời "con tàu đắm" Malaga để đến Fiorentina

Thứ Năm 13/06/2013 14:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Fiorentina vừa đạt được thỏa thuận với Malaga về vụ chuyển nhượng cầu thủ chạy cánh Joaquin. Chỉ cần hoàn tất buổi kiểm tra y tế tại Artemio Franchi, Joaquin sẽ chính thức là người của Fiorentina.

Joaquin
 

Cả Fiorentina lẫn Malaga đều không tiết lộ chi tiết về tài chính trong thương vụ này, nhưng theo chuyên trang phân tích chuyển nhượng Transfermarkt.com thì Joaquin được định giá vào khoảng 3,5 triệu euro.

Joaquin, người sẽ bước sang tuổi 32 vào tháng tới, bắt đầu chơi bóng chuyên nghiệp ở Real Betis và gia nhập Malaga năm 2011 sau 5 năm khoác áo Valencia. Tại Malaga, Joaquin là một trụ cột không thể thay thế và được các CĐV yêu mến.

“Malaga muốn cảm ơn Joaquin về những đóng góp, sự chuyên nghiệp và lòng trung thành với CLB trong suối thời gian qua. Chúc cậu ấy may mắn với trải nghiệm bóng đá đầu tiên bên ngoài Tây Ban Nha”, thông báo trên trang chủ của Malaga cho hay.

Việc Joaquin rời Malaga như là một lẽ tất yếu khi mà đội chủ sân La Rosaleda bị cấm tham dự Cúp châu Âu mùa tới trong khi HLV Manuel Pellegrini cũng sẽ rời khỏi đây để đến Man City. Chắc chắn Joaquin không phải là ngôi sao duy nhất rời Malaga trong mùa Hè này.

Trong khi đó, đội bóng mới của Joaquin là Fiorentina sẽ được vào thẳng vòng bảng Europa League mùa tới do kết thúc mùa giải vừa qua ở vị trí thứ 4 tại Serie A.

(Theo Thể Thao Văn Hoá)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X