Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

‘Bom xịt’ bị Inter Milan đẩy tới Nga thi đấu

Thứ Tư 28/08/2019 15:27(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Lokomotiv Moscow thông báo đã ký hợp đồng với Joao Mario từ Inter Milan dưới dạng cho mượn trong bối cảnh đội bóng Italia dọn đường để đón Alexis Sanchez từ Manchester United.

Tuyển thủ Bồ Đào Nha không nằm trong kế hoạch của HLV Antonio Conte và mới sang Nga chơi bóng theo hợp đồng ngắn hạn.

Hè năm 2016, Inter Milan tốn tới 40 triệu euro cộng thêm 4 triệu phụ phí có thể phát sinh để sở hữu Joao Mario từ Sporting Lisbon. Đó là thời điểm tiền vệ sinh năm 1993 mới cùng ĐT Bồ Đào Nha vô địch Euro 2016 và có phong độ rất cao.

‘Bom xịt’ bị Inter Milan đẩy tới Nga thi đấu hình ảnh 2
Joao Mario không đáp ứng kỳ vọng của Inter Milan

Nhưng tại bến đỗ mới, Mario lại không thể phát huy tài năng. Chỉ sau mùa 2016/17 được đá chính, cầu thủ này đã mất chỗ đứng và bị đem cho West Ham mượn nửa sau mùa 2017/18. Mùa trước, Mario được ra sân 22 trận trên mọi đấu trường cho Inter song cũng không để lại nhiều ấn tượng.

Sang mùa mới 2019/20 và HLV Antonio Conte lên thay Luciano Spalletti, Joao Mario không còn nằm trong kế hoạch của Inter. Khi đội chủ sân Giuseppe Meazza chơi với sơ đồ 3-5-2, cũng không có chỗ đứng cho tuyển thủ Bồ Đào Nha.

Ở lượt trận mở màn Serie A, Mario không được đăng ký tham dự dù ban tổ chức cho điền rất nhiều cầu thủ dự bị và Inter mang theo tới 12 người. Đó là dấu hiệu cho sự ra đi của tiền vệ 26 tuổi.

‘Bom xịt’ bị Inter Milan đẩy tới Nga thi đấu hình ảnh 2
Anh mới chuyển đến Lokomotiv Moscow dưới dạng cho mượn

Và mới đây, trang web chính thức của Lokomotiv Moscow thông báo đã có chữ ký của Mario theo hợp đồng cho mượn hết mùa 2019/20 kèm điều khoản mua đứt. “Tôi rất vui khi được gia nhập Lokomotiv”, Mario nói ngày ra mắt CLB mới. “Tôi biết đây là một CLB lớn. Đội bóng có rất nhiều cầu thủ giàu kinh nghiệm.”

“Tôi đã hỏi Manuel Fernandes và Eder về đội bóng khi chúng tôi chơi cho ĐT Bồ Đào Nha. Tôi đã nói chuyện với Eder trước khi chuyển nhượng. Anh ấy nói với tôi rằng Lokomotiv là một đội bóng mạnh với bầu không khí tuyệt vời. Được chơi ở Champions League cũng là một yếu tố quan trọng.”

Joao Mario có thể ra mắt Lokomotiv vào thứ 7 này khi họ tiếp đón Rostov tới sân nhà RZD Arena. Sau 7 vòng đầu tiên của Ngoại hạng Nga, đội bóng thủ đô Moscow đứng thứ 4 với cùng 14 điểm như 3 đội xếp trên là Krasnodar, Spartak Moscow và Rostov.

Gia Vi (TTVN)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Nhận định AC Milan vs Inter Milan (01h45 ngày 23/4): San Siro đón tân vương

Chỉ cần giành chiến thắng trước AC Milan ở trận đấu tới là Inter sẽ chính thức lên ngôi vô địch Serie A mùa này. Dù việc lên ngôi chỉ còn là sớm muộn nhưng đăng quang trước mặt kình địch sẽ là điều tiếp thêm động lực cho các cầu thủ Inter.

Video

Xem thêm
top-arrow
X