Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Joao Mario gửi tâm thư tạm biệt Sporting trước khi tới Inter

Chủ Nhật 28/08/2016 17:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Joao Mario mới viết bức thư gửi lời cảm ơn chân thành tới Sporting Lisbon khi chuyển tới Inter Milan với giá kỷ lục CLB.


Tiền vệ Joao Mario gia nhập đội trẻ Sporting Lisbon vào năm 2004 khi mới 11 tuổi. Anh được lên đội 1 năm 2011 trước khi có màn ra mắt trước Lazio tại Europa League cùng năm đó. Bắt đầu từ mùa 2014/15, Mario đã thể hiện sự trưởng thành vượt bậc và có được vị trí chính thức tại sân Jose Alvalade. Mùa hè vừa qua, tiền vệ này đã đạt tới đỉnh cao sự nghiệp khi cùng ĐT Bồ Đào Nha đăng quang tại Euro 2016.

Joao Mario gui tam thu tam biet Sporting truoc khi toi Inter hinh anh
Joao Mario chuẩn bị chuyền tới Inter Milan

Với sự toàn diện của mình từ kỹ thuật, những đường chuyền sáng tạo cho tới những bước di chuyển không mệt mỏi, Mario là một trong những nhân tố nổi bật nhất của Bồ Đào Nha tại ngày hội bóng đá lớn nhất châu Âu. Chứng kiến những gì cầu thủ 23 tuổi đã thể hiện cả tại CLB và ĐTQG, Inter Milan đã chấp nhận bỏ ra số tiền lên tới 45 triệu Euro cho Sporting để sở hữu anh. Đây là mức phí chuyển nhượng kỷ lục cho một cầu thủ từ giải VĐQG Bồ Đào Nha lể từ sau James Rodriguez từ Porto tới Monaco vào năm 2013.

Trước khi chia tay, thông qua trang cá nhân Instagram chính thức của mình, Mario đã có đôi lời cảm ơn tới tất cả các thành viên của CLB cũ. “Biết bắt đầu từ đâu…”, anh viết. “14 năm đã qua thật tuyệt vời và tôi sẽ không bao giờ quên bất kể điều gì xảy ra. Ở thời điểm này, tôi chỉ có thể nói những lời cảm ơn. Tôi cảm ơn Sporting vì tất cả mọi thứ họ đã mang đến cho tôi. Từ ngày đầu tiên, tôi đã biết mình đã lựa chọn đúng và tôi cảm ơn tất cả những ai đã góp phần tạo nên ký ức này.”

Joao Mario gui tam thu tam biet Sporting truoc khi toi Inter hinh anh 2
Và anh mới gửi lời cảm ơn tới các thành viên Sporting Lisbon

“Với tất cả các lãnh đạo, tất cả các huấn luyện viên tôi từng làm việc cùng, tất cả những người làm việc nhiều năm tại học viện, tôi muốn nói lời CẢM ƠN! Tất cả mọi người sẽ ở trong trái tim tôi giống như tất cả các Sportinguistas (CĐV Sporting Lisbon). Từ hôm nay, tôi sẽ là một fan hâm mộ cổ vũ cho Sporing. Inter đã cho tôi cơ hội và tôi đang rất háo hức để bắt đầu hành trình mới.”

Mùa hè này, Inter Milan thực sự đã thực hiện một cuộc cách mạng toàn diện về nhân sự. Bên cạnh Mario, Nerazzuri cũng đã có thêm 9 tân binh bao gồm Antonio Candreva, Dodo, Cristian Ansaldi, Marcelo Brozovic, Gianluca Caprari, Rey Manaj, Caner Erkin, Ever Banega và mới đây là Gabriel Barbosa. Trên băng ghế huấn luyện, Roberto Mancini cũng đã bị chủ tịch Erick Thohir sa thải nhường chỗ cho Frank de Boer.

Joao Mario chính thức cập bến Inter Milan với giá 45 triệu Euro
(Bongda24h.vn) – CLB Sporting CP vừa chính thức thông báo họ đã để tiền vệ Joao Mario đến Inter Milan với giá 45 triệu Euro, số tiền kỷ lục mà đội bóng đến từ...


Ý An

 
⇒ Báo bóng đá 24h cập nhật nhanh chóng tin thể thaodự đoán bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X