Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Sao Juventus tiết lộ sự “khác người” của Ronaldo

Thứ Ba 30/10/2018 14:52(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Joao Cancelo phát biểu về Cristiano Ronaldo. Cầu thủ chạy cánh của Juventus khẳng định CR7 khác với tất cả những cầu thủ khác và mang đến cho CLB những điều đặc biệt.
 

Ronaldo khác với mọi người


Mùa trước, Joao Cancelo chơi cho Inter Milan dưới dạng cho mượn từ Valencia và tạo được ít nhiều ấn tượng. Tới hè này, cầu thủ chạy cánh người Bồ Đào Nha nối gót siêu sao Cristiano Ronaldo cập bến Juventus với giá 40.4 triệu Euro.

Và dù nhận được nhiều lời khen về phong độ, Cancelo ghi nhận điều đó cho đồng hương của mình nhiều hơn. “Tôi muốn nhắc về một cầu thủ tạo nên sự khác biệt ở mọi nơi anh ấy đến bởi sự khác biệt với tất cả những người khác
”, Joao Cancelo phát biểu về Cristiano Ronaldo.

Joao Cancelo phát biểu về Cristiano Ronaldo hình ảnh
Ronaldo đang có phong độ cao ở Juventus

Khi đến Juventus, Ronaldo không chỉ nâng cấp đội hình mà còn là đẳng cấp cá nhân của các đồng đội. Juventus luôn là một CLB tuyệt vời nhưng giờ đây với anh ấy, đã có sự thay đổi trong con mắt của đối thủ để trở thành ứng viên vô địch Champions League. Ronaldo được sinh ra để giành chiến thắng và giúp đồng đội của mình giành chiến thắng.

 

CR7 sẽ lại giành Quả bóng vàng


Hướng tới cuộc bầu chọn Quả bóng vàng, Cancelo đặt niềm tin trọn vẹn vào Ronaldo. Bất chấp còn đó những Lionel Messi, Luka Modric và Antoine Griezmann, tân binh Juventus khẳng định đồng đội của mình sẽ được vinh danh.

Empoli 1-2 Juventus: Ronaldo lập cú đúp, Lão bà thắng ngược
Hành quân đến sân của Empoli, Juventus thi đấu không thật sự ấn tượng nhưng với màn trình diễn chói sáng của Cristiano Ronaldo, Bà đầm già đã lội ngược dòng...

Mỗi ngày tôi tập luyện cùng Cristiano Ronaldo và cho đến nay anh ấy đã giành 5 phiên bản Quả bóng vàng”, Cancelo nói thêm. “Nếu anh ấy không giành giải trong năm nay, điều đó thật đáng kinh ngạc. Đó là cầu thủ xuất sắc nhất và mùa giải trước đã đóng vai trò quyết định hơn bất kỳ cầu thủ nào khác.

Ronaldo giành chức vô địch Champions League với tư cách một trụ cột quan trọng, ghi được 15 bàn thắng. Anh ấy chơi cho đội bóng nào, đội bóng đó trở thành xuất sắc nhất. Bằng chứng là trận El Clasico gần nhất. Barcelona không có Lionel Messi thắng 5-1, Real Madrid không có Ronaldo thua 5-1. Đó là sự khác biệt.


Xem thêm một số bài viết về Ronaldo trên trang Bongda24h.vn:

Ronaldo lâng lâng sau cú đúp ngoạn mục tại Serie A
Cristiano Ronaldo phát biểu sau trận Empoli 1-2 Juventus. Ngôi sao người Bồ Đào Nha thừa nhận mọi thứ diễn ra rất nhanh và đến giờ không nhớ nổi điều gì xảy ra.
Marcelo: Ronaldo tới Juventus là cú sốc với NHM Real Madrid
Marcelo phát biểu về Cristiano Ronaldo, ngôi sao người Brazil khẳng định việc CR7 rời Bernabeu ở Hè 2018 là cú sốc rất lớn với NHM.


Gia Vi (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X