Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Juventus được tiếp thêm hy vọng mua Pogba

Thứ Bảy 25/01/2020 11:23(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Có vẻ như Mino Raiola đang không từ thủ đoạn để thân chủ - tiền vệ Paul Pogba rời MU càng sớm càng tốt.


Raiola đem hy vọng cho Juve
 

MU vẫn chưa hết rắc rối sau những lời nhận xét chỉ là cái lồng nhỏ hẹp cho Paul Pogba. Mới đây, tay đại diện lắm chiêu trò Mino Raiola tiếp tục có những lời phát biểu khiến Quỷ đỏ nơm nớp, với tuyên bố Juventus hoàn toàn có thể tái chiêu mộ Pogba trong tương lai gần.
 
Chia sẻ với báo giới, Gã béo cho biết: “Pogba về Juve ư, các CĐV sẽ phải mơ thôi. Đừng bao giờ ngừng mơ ước, vì nếu không có ước mơ, bạn là kẻ đã chết. Tôi là người thực tế, tôi không sống trong mơ, nhưng tôi muốn đảm bảo lựa chọn đúng đắn nhất cho thân chủ của mình.

Jjuventus được tiếp thêm hy vọng mua tiền vệ Paul Pogba hình ảnh

Khả năng tiền vệ Paul Pogba trở lại Juve là hoàn toàn có thể, sau tuyên bố mới đây của người đại diện


Đây không phải thời điểm thích hợp để chia sẻ về tương lai của Paul Pogba. Nhưng các bạn biết đấy, điều gì cũng có thể xảy ra. Tương lai mà!”
Trước đó không lâu, chính Mino Raiola tuyên bố chưa chắc MU đã là kế hoạch lâu dài của Pogba. Hiện nay, tiền vệ người Pháp đang ngồi ngoài vì chấn thương mắt cá, và sẽ chỉ trở lại sau đây 1 tháng dưỡng thương.
 
Dù khẳng định Pogba không có cửa ra đi vào phiên chợ đông, nhưng với những lời đâm chọc trong thời gian qua, siêu cò này sẵn sàng tạo ra bom tấn trong kỳ thị trường chuyển nhượng mùa hè sắp tới.

Nguyệt Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X